Real Madrid... chơi xấu MU bất thành

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đặt mục tiêu giành chữ ký Kalidou Koulibaly trước mũi Manchester United - vốn theo đuổi trung vệ Napoli từ lâu, nhưng Real Madrid cũng đã bị từ chối phũ phàng.

{keywords}
Real định hớt tay trên Koulibaly

Kalidou Koulibaly nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn châu Âu, trong đó có MU, Real Madrid cùng kế hoạch đại tu, mua sắm lớn trong mùa hè 2019.

MU được cho sẵn sàng chi đậm, phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới dành cho một hậu vệ hiện đang do Liverpool nắm giữ: 75 triệu bảng (85 triệu euro) cho Van Dijk.

Tuy nhiên, Real Madrid cũng không vừa, hạ quyết tâm có được chữ ký của Koulibaly ngay trước mũi đối thủ. Dù vậy, theo Goal, lời chào giá 90 triệu euro của gã khổng lồ Tây Ban Nha đã bị Napoli từ chối phũ phàng.

Phía Napoli không muốn mất đi con át chủ bài của mình. Hơn nữa, phí giải phóng hợp đồng của trung vệ này đối với các đội bóng nước ngoài là 150 triệu euro. Vì thế, còn phải xem MU hay Real Madrid mạnh tay hơn khi đụng đến tiền bạc.

Solskjaer cần sửa mạnh nhất ở hàng thủ, còn Zidane dù mới có Militao (Porto) thì vẫn muốn có thêm cái tên như Koulibaly nhất là khi tin đồn Sergio Ramos chia tay đội ngày một nhiều.

Rashford dùng Man City để ép Quỷ đỏ

Đại diện của Marcus Rashford dùng sự quan tâm của kình địch Man City để ép MU tăng lương theo yêu cầu, trong quá trình đàm phán ký mới.

{keywords}
Rashford dọa sang Man City

Chân sút tuyển Anh bước vào năm cuối hợp đồng và MU muốn sớm đạt thỏa thuận giữ chân lâu dài. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là đàm phán hầu như dậm chân tại chỗ.

Solskjaer biến Marcus Rashford thành tiền đạo trung tâm khi lên thay Mourinho vào tháng 12 năm ngoái và tiền đạo 21 tuổi cho thấy sự tiến bộ đáng kể trở lại. Tuy nhiên, giai đoạn cuối mùa, Rashford sa sút cùng MU nói chung. Cùng với việc Quỷ đỏ không giành vé dự Cúp C1 mùa sau, có nghĩa cả đội bị giảm lương 25%.

Marcus Rashford được Barca quan tâm mạnh mẽ, gần đây thêm Pep Guardiola không giấu diếm ngưỡng mộ sao trẻ Quỷ đỏ. Và điều này khiến lãnh đạo MU phải bận tâm.

Rashford là sản phẩm của học viện MU và họ không muốn để mất anh vào tay đội bóng láng giềng Man City. Đây chính là cái cớ để đại diện Rashford ép lãnh đạo Quỷ đỏ trong quá trình đàm phán để đạt mức lương như mong muốn: 200.000 bảng/tuần.

Phía Rashford cũng lưu ý rằng, Martial cũng đã được tăng lương lên 190.000 bảng/tuần thì chí ít chân sút Anh cũng phải tương đương thế.

L.H