Ngày cuối cùng phiên chuyển nhượng hè 2019, trang chủ PSG thông báo, Mauro Icardi sẽ gia nhập CLB theo bản hợp đồng cho mượn một mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro vào hè 2020.

{keywords}
Icardi sẽ khoác áo số 18 ở PSG

Chân sút người Argentina cùng đại diện chính là cô vợ Wanda Nara đã có mặt ở Paris từ sáng thứ Hai (2/9) để hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng.

Mauro Icardi sẽ củng cố thêm sức mạnh cho hàng công PSG mùa tới, vốn đã có nhiều siêu sao như Kylian Mbappe, Neymar, Edinson Cavani hay Di Maria.

Từng là đội trưởng Inter Milan với 124 bàn thắng ghi được qua 219 trận, nhưng Icardi gây rắc rối với Inter trong việc đàm phán hợp đồng hồi đầu năm.

Kể từ đó, anh không còn có chỗ đứng trong đội hình 1. Ngày HLV Conte lên nắm quyền, ông tuyên bố sẽ thẳng tay loại Icardi để lấy chỗ Lukaku.

Ban đầu, tay săn bàn 26 tuổi muốn ở lại Italia nhưng các cuộc đàm phán sang Juventus hay Napoli đều đổ bể. Mãi đến ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Icardi mới đồng ý gia nhập PSG.

{keywords}
Icardi sẽ là giải pháp thay thế Cavani trong tương lai

Nếu chơi tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp, Mauro Icardi sẽ được ký dài hạn nhằm thay thế Edinson Cavani hết hạn hợp đồng vào hè năm sau.

Cũng trong ngày hôm qua, PSG thông báo chiêu mộ thành công thủ thành Keylor Navas từ Real Madrid với mức phí 15 triệu euro.

Trong khi đó, thủ môn Alphonse Areola đầu quân Real Madrid theo giao kèo mượn một mùa giải.

Video:

 

* Đăng Khôi