Ngôi sao người Pháp từng bộc lộ ý định ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng bị các sếp MU ngăn cản, hét giá chuyển nhượng 150 triệu bảng.

{keywords}
Pogba chưa chơi cho MU phút nào kể từ cuối tháng 9

Kể từ ngày 30/9 đến nay, Paul Pogba không thi đấu cho Quỷ đỏ phút nào vì chấn thương mắt cá. Lẽ ra, anh có thể tái xuất hồi giữa tuần nhưng ca ốm bất ngờ khiến mọi thứ tiếp tục bị trì hoãn.

Trước những động thái bất thường trên, không ít đồng đội và nhân vật chóp bu trong BLĐ MU cho rằng, Pogba sẽ không khoác áo thi đấu cho CLB thêm lần nào nữa.

Trên các phương tiện truyền thông đại chúng, HLV Solskjaer vẫn đánh giá cao tầm quan trọng của cậu học trò và dự đoán Pogba sắp trở lại sân cỏ.

Tuy nhiên, bản thân chàng tiền vệ 26 tuổi này đã lộ rõ quyết tâm đào tẩu khỏi Old Trafford, cụ thể là khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào đầu tháng 1/2020.

Real Madrid luôn theo sát những diễn biến chuyển nhượng liên quan đến Pogba. Ngoài ra, cả PSG lẫn Juventus cũng để mắt đến nhà vô địch World Cup 2018.

Phía MU khá cứng rắn với tuyên bố không cho phép Pogba ra đi giữa mùa. Mặc dù vậy, sự vắng mặt liên tục thời gian qua là dấu hiệu rõ ràng cho thấy, cầu thủ người Pháp chẳng còn thiết tha cống hiến cho Red Devils.

{keywords}
Tiền đạo người Pháp không còn động lực cống hiến

Hồi tuần trước, CLB đồng ý để Pogba tham dự đám cưới anh trai tại Pháp dù anh vẫn trong trong quá trình hồi phục chấn thương. Nhưng ngay sau đó, anh bất ngờ cáo ốm và trì hoãn việc ra sân tập luyện.

Trong hơn 3 tháng qua, MU cũng dần quen với cuộc sống không Pogba. Fred đã gây ấn tượng mạnh khi được xếp đá cặp cùng McTominay ở hàng tiền vệ.

Điều Quỷ đỏ thiếu nhất lúc này là các phương án tấn công mới, nên họ mới gấp rút bổ sung thêm chân sút (Erling Haaland) và tiền vệ công (James Maddison hoặc Jadon Sancho).

* An Nhi