Bình minh mới ló rạng ở sân Allianz, và mọi thứ sẽ diễn ra theo cách của tân thuyền trưởng Andrea Pirlo.

{keywords}
Pirlo đã bắt tay vào công việc HLV trưởng Juventus

Cựu tiền vệ người Italy bắt đầu "vung rìu", tiến hành cuộc thanh trừng mạnh mẽ để làm mới đội bóng của mình chuẩn bị cho mùa giải 2020/21.

Một số ngôi sao không nằm trong kế hoạch của Pirlo sẽ bị loại bỏ, nhường chỗ cho những người mới hữu dụng hơn. Dưới đây là những cái tên sắp phải khăn gói rời Juventus...

{keywords}
1. Gonzlo Higuain: Juventus sẵn sàng bồi thường 40% lương trong năm hợp đồng còn lại để Higuain ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo người Argentina có thể sang Mỹ khoác áo DC United hoặc hồi hương.
{keywords}
2. Federico Bernardeschi: Cập bến Juventus hồi 2017 với rất nhiều kỳ vọng nhưng Bernardeschi vẫn chưa thể tỏa sáng. Anh còn hạn hợp đồng đến 2022 và được định giá 35 triệu bảng. Điểm đến sắp tới của cầu thủ người Italy có thể là Atletico Madrid hoặc Wolves
{keywords}
3. Sami Khedira: Phong độ của tiền vệ người Đức giảm sút nghiêm trọng do chấn thương. Anh chỉ còn thời hạn 12 tháng hợp đồng nhưng chưa nhận được lời đề nghị nào do rào cản mức lương hơn 4 triệu euro/mùa.
{keywords}
4. Douglas Costa: Juventus muốn bán cầu thủ chạy cánh người Brazil cho MU thu về khoản tiền xấp xỉ 30 triệu bảng để tái đầu tư. Douglas Costa chỉ là kép phụ ở Allianz do thường xuyên làm bạn với chấn thương.
{keywords}
5. Daniele Rugani: Mức lương của Rugani là quá cao so với một hậu vệ chỉ chơi trên 10 trận mỗi mùa. Bởi vậy, Juventus sẵn sàng đẩy anh sang Roma, Fiorentina hoặc Napoli.
{keywords}
6. Aaron Ramsey: Mới chuyển đến hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng giờ Ramsey có thể bị đẩy đi nếu Juventus nhận được lời đề nghị 25 triệu bảng. Nhà ĐKVĐ Serie A cũng muốn cắt giảm quỹ lương do ảnh hưởng dịch Covid-19. Ramsey có thể trở lại xứ sương mù khoác áo Newcastle, Tottenham hoặc Leicester.

* Đăng Khôi

Pirlo lạnh lùng bên cạnh Ronaldo trong buổi tập đầu tiên ở Juventus

Pirlo lạnh lùng bên cạnh Ronaldo trong buổi tập đầu tiên ở Juventus

Tân HLV Andrea Pirlo vừa có buổi tập đầu tiên cùng các học trò kể từ khi được giao trọng trách dẫn dắt "Bà đầm già" thành Turin.