Ngôi sao người Brazil quyết tâm đào tẩu khỏi Paris hè này, với ba đại gia đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký là Barca, Real Madrid và Juventus.

Tờ Marca cho hay, lãnh đạo Barca vừa gửi lời đề nghị mượn Neymar một mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt hè năm sau trị giá 150 triệu euro.

{keywords}
Tương lai Neymar vẫn đang bất định

Tuy nhiên, PSG lập tức bác bỏ phương án trên. Nhà ĐKVĐ Ligue khẳng định, Neymar có thể được đem cho mượn, nhưng điều khoản mua đứt phải là 222 triệu euro.

Hiện đôi bên vẫn tiếp tục quá trình đàm phán và hy vọng sẽ tìm được sự nhất trí trước khi thị trường chuyển nhượng La Liga đóng cửa.

Cách đây 2 năm, đội bóng xứ Catalan bán Neymar cho PSG với mức phí 222 triệu euro. Nhưng ở thời điểm hiện tại, chân sút 27 tuổi nằng nặc đòi quay lại Nou Camp.

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, hiện Barca vẫn đang nợ ngân hàng một khoản tiền lớn, sau khi đưa về các tân binh đắt giá như Antoine Griezmann hay Frenkie de Jong.

Chính vì những khó khăn về tài chính nên họ đang phải cò kè thương lượng. Trong một diễn biến khác, Real Madrid vừa từ chối đưa Varane hay Vinicius Jr ra trao đổi lấy Neymar.

Nhà ĐKVĐ Serie A - Juventus cũng muốn đẩy Dybala sang PSG các thêm khoản tiền 104 triệu euro hòng có được sự phục vụ của tay săn bàn Brazil.

* Đăng Khôi