Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và không được dự Champions League mùa tới, khoản nợ ròng của MU tăng vọt từ 127,4 triệu bảng lên 429 triệu bảng.

{keywords}
MU bị mỉa mai khi định vung tiền mua Sancho

GĐĐH Ed Woodward trước đó có đưa ra cảnh báo, những thương vụ mua sắm rầm rộ hè tới khó xảy ra.

Mặc dù vậy, trên các phương tiện truyền thông vẫn xuất hiện hàng loạt tin đồn MU sẽ dốc két mua Jadon Sancho, Jack Grealish, Saul Niguez hay Jude Bellingham.

Ngay sau khi số liệu về việc sụt giảm doanh thu và nợ ròng của MU tăng lên, nhiều CĐV đối thủ đã mỉa mai đội bóng thành Manchester trên mạng xã hội.

Tài khoản Twitter Vince viết: "Fan MU muối mặt khi nhìn vào kết quả tài chính vừa được công khai. Chính thức, các bạn không có tiền để mua Sancho".

Người hâm mộ khác chế giễu: "Tôi nghĩ United cần tiền trợ cấp của chính phủ. CĐV của họ muốn hủy mùa giải và vẫn tin sẽ có Sancho. Khoản nợ thì đang ngập đầu."

Fan Chelsea đùa cợt: "Người hâm mộ MU mạnh miệng rằng với doanh thu cao của CLB, họ có thể vung tiền mua Sancho, Kane, Grealish và Koulibaly..."

Một người yêu Liverpool bình luận tiếp: "MU đang nằm dưới vũng bùn. Fan của họ vẫn nghĩ có được Sancho. Thật khôi hài!".

* An Nhi