Hiện cả Barca lẫn Real Madrid đều để mắt đến siêu sao người Brazil. Tuy vậy, mức độ quan tâm khá thấp do giá trị chuyển nhượng Neymar vẫn rất cao.

{keywords}
Neymar chụp ảnh cùng các đồng đội PSG trước khi bay sang Trung Quốc

Sau hơn một tuần tập "chay", Neymar vừa cùng các thành viên Paris Saint-Germain lên chuyến bay đến Trung Quốc bắt đầu tour du đấu hè 2019.

Trong bức hình chụp chung với toàn đội trước khi lên đường, Neymar đứng cạnh đàn em Mbappe và đeo kính đen trông khá ngầu.

HLV Thomas Tuchel mới đây xác nhận, Neymar đòi rời PSG từ trước Copa America. Tuy nhiên, đến hiện tại, chưa CLB nào đưa ra đề nghị chính thức hỏi mua.

Bản thân Neymar muốn trở lại "mái nhà xưa" Nou Camp. Ngặt một nỗi, Barca đang hết tiền. Họ còn phải đi vay để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Griezmann.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên Sky Sports, Griezmann đánh giá về Neymar: "Cậu ấy là tiền đạo xuất sắc. Dù thi thoảng gặp chấn thương nhưng Neymar luôn thể hiện được những điều khó tin trên sân cỏ.

Ngoài Messi cùng Suarez, Barca hiện có Dembele, Coutinho và Malcom. Đây đều là những nhân tố quan trọng và chúng tôi hy vọng sẽ kết hợp tốt nhất cùng nhau".

Diễn biến gần nhất từ Real Madrid, đội bóng Hoàng gia định gán Gareth Bale cộng thêm 80 triệu bảng cho PSG để đổi lấy Neymar.

* Đăng Khôi