Trong dòng tin nhắn Neymar gửi đến chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi, ngôi sao người Brazil nói rằng: "Tôi không còn hứng thú khoác áo PSG. Tôi muốn trở lại nhà cũ của mình, nơi lẽ ra không nên rời đi."

{keywords}
Neymar không còn thiết tha ở lại PSG

Nhật báo Sport của Tây Ban Nha tiết lộ, Neymar đã nhận ra cuộc chuyển nhượng sang Paris là sai lầm, chỉ vài tuần sau khi thương vụ bom tấn nổ hè 2017.

Neymar cảm thấy không hạnh phúc ở môi trường mới, và điều tồi tệ ngày càng tăng lên theo thời gian.

Rắc rối cá nhân với Cavani, sự chia rẽ trong phòng thay đồ, không được các trọng tài bảo vệ, chất lượng kém của Ligue 1 và cơ sở vật chất cũng như hình ảnh CLB PSG không thể so bì với Barca là những yêu tố khiến Neymar thất vọng.

Tờ Sport cũng nói thêm rằng, Neymar chưa bao giờ cảm thấy thoải mái tại sân Công viên các Hoàng tử. Anh cũng là tâm điểm chỉ trích của giới truyền thông Pháp mỗi khi dính chấn thương và trở về quê nhà điều trị.

Đầu hè, Barca định đem Griezmann về để làm mới hàng công. Tuy nhiên, trước loạt diễn biến liên quan đến Neymar, họ dần đổi ý và quyết tâm đưa anh trở lại Nou Camp.

{keywords}
Tiền đạo người Brazil muốn trở lại Barca

Lionel Messi vốn chơi khá thân với Neymar nên đã tác động trực tiếp lên các sếp Barca để sớm hoàn tất thương vụ.

Bản thân chàng tiền đạo 27 tuổi cũng đang tích cực tìm kiếm nhà mới ở Barcelona. Đội bóng xứ Catalan định trả PSG 90 triệu bảng và các thêm một trong ba cầu thủ Rakitic, Umtiti hoặc Ousmane Dembele.

* An Nhi