Quỷ đỏ từng thắng Man City trong hai cuộc đua giành chữ ký Alexis Sanchez và Fred gần đây. Tuy nhiên, bộ đôi trên lại mang đến nỗi thất vọng lớn kể từ ngày cập bến Old Trafford.

{keywords}
MU quyết tâm giải phóng hợp đồng cho Rodri

Kỳ chuyển nhượng hè này, MU lại đang tính hớt tay trên một cầu thủ khác cũng nằm trong tầm ngắm của Pep Guardiola là Rodri.

Nguồn tin từ Mundo Deportivo, phía MU chấp nhận trả Atletico Madrid 70 triệu Euro (tương đương 62 triệu bảng) để giải phóng hợp đồng cho Rodri.

Chàng tiền vệ 22 tuổi mới chơi bóng một mùa ở sân Wanda Metropolitano nhưng gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng điều tiết lối chơi và nhãn quan chiến thuật khá tốt.

Ngoài MU và Man City, PSG cùng Bayern cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến sao trẻ người Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, MU tỏ ra chịu chi hơn cả nằm bổ sung sức mạnh tuyến giữa, sau sự ra đi của Fellaini, Ander Herrera và sắp tới có thể là Mata.

{keywords}
Pep cũng quan tâm đến tiền vệ của Atletico

Pep Guardiola đánh giá cao tiềm năng ở Rodri. Ông muốn đưa anh về sân Etihad làm phương án thay thế lâu dài cho Fernandinho sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Arsenal bị Sampdoria từ chối phũ

Pháo thủ thành London đã có những bước đi đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng khi gửi lời đề nghị 43 triệu bảng hỏi mua cặp đôi Joachim Andersen và Dennis Praet của Sampdoria.

Tuy nhiên, tờ Gazzetta dello Sport cho hay, đội bóng Italia đã bác bỏ thẳng thừng và muốn Arsenal tăng mức phí lên 49 triệu bảng. Hè năm ngoái, The Gunners đã thành công trong việc chiêu mộ Lucas Torreira từ Sampdoria.

{keywords}
HLV Unai Emery muốn bốc về cặp đôi của Sampdoria

HLV Unai Emery muốn có sự phục vụ của trung vệ Joachim Andersen (23 tuổi) nhằm giải quyết những vấn đề dưới hàng phòng ngự.

Dennis Praet chơi khá sáng tạo trên hàng tiền vệ nên sẽ là giải pháp thay thế lý tưởng cho Aaron Ramsey.

Do không được dự Champions League mùa tới nên ngân quỹ chuyển nhượng của Arsenal bị giới hạn khoảng 45 triệu bảng. Họ tin rằng sẽ đạt được thỏa thuận với Sampdoria khi tăng lời đề nghị lên theo yêu cầu phía đối tác.

* Đăng Khôi