Chiến lược gia người Na Uy lên kế hoạch chiêu mộ những tài năng gốc bản địa, với hai mục tiêu chính nằm trong tầm ngắm là James Maddison và Jadon Sancho.

{keywords}
Wilson nằm trong tầm ngắm Solskjaer

Ở tuổi 27, Wilson đang trong giai đoạn độ chín sự nghiệp. Kể từ đầu mùa bóng 2018/19 đến nay, anh thể hiện phong độ làm bàn cực cao với 26 pha lập công.Sau khi tống khứ cả Lukaku và Sanchez sang Inter, lực lượng tấn công Quỷ đỏ khá mỏng. Bởi vậy, Solskjaer đã sàng lọc các mục tiêu và thúc giục sếp MU dốc két đưa về chân sút Callum Wilson.

Chỉ duy nhất Raheem Sterling có hiệu suất cao hơn Wilson trong cùng thời điểm. Số pha lập công của tiền đạo đang chơi cho Bournemouth nhiều hơn Rashford đến 6 bàn, tính từ đầu mùa 2018/19.

Điểm mạnh của Callum Wilson chính là kỹ năng săn bàn khá toàn diện và đã rất quen môi trường bóng đá Anh chơi thiên về tốc độ và sức mạnh.

Phong độ cao cũng giúp Wilson thường xuyên được triệu tập lên tuyển Anh trong gần một năm trở lại đây. Hiện anh đang được định giá khoảng 30 đến 40 triệu bảng.

Bên cạnh đó, các tuyển trạch viên MU còn theo dõi hàng loạt tài năng trẻ gốc bản địa khác như Sean Longstaff (Newcastle), Declan Rice (West Ham) hay Nathan Collins (Stoke).

* An Nhi