Nguồn tin từ Italia cho hay, chủ tịch Napoli - De Laurentiis đã yêu cầu đại diện của Insigne là Mino Raiola dàn xếp chuyển nhượng tiền đạo 27 tuổi này hè tới.

{keywords}
Napoli sẵn sàng bán Insigne hè tới

Là mẫu cầu thủ nhanh nhẹn và chơi bóng kỹ thuật, Lorenzo Insigne đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn khắp châu Âu như PSG, Liverpool, Chelsea và cả MU.

Solskjaer đặc biệt chú ý đến Insigne trong bối cảnh hàng công Quỷ đỏ gây thất vọng thời gian gần đây. Cả Lukaku lẫn Rashford đều chơi dưới phong độ, đặc biệt ở khả năng dứt điểm.

Tuy nhiên, để có được chữ ký Insigne, MU sẽ phải chi ra khoảng 100 triệu Euro (tương đương 86 triệu bảng). Không loại trừ khả năng Quỷ đỏ sẽ bán Lukaku hoặc Sanchez để đầu tư vào chân sút tuyển thủ Azzurri.

Trong một diễn biến khác, hậu vệ cánh phải của Juventus - Joao Cancelo để ngỏ khả năng chia tay đội bóng thành Turin chỉ sau một mùa giải để thử sức tại môi trường Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Cancelo có thể gia nhập MU

Cancelo ra sân 30 trận cùng Bà đầm già mùa này. Mặc dù vậy, trong các trận cầu lớn, HLV Max Allegri thường sử dụng De Sciglio bên hành lang cánh thay vì chàng trai người Bồ Đào Nha.

Mùa tới, MU sẽ khuyết vị trí hậu vệ phải khi Antonio Valencia ra đi. Bởi vậy, Joao Cancelo sẽ là mục tiêu chất lượng mà đội bóng thành Manchester hướng đến.

Real Madrid mời Hazard mức lương cao chót vót

Nhằm thuyết phục Eden Hazard gia nhập đội chủ sân Bernabeu hè tới, Real Madrid đã đề nghị mức lương 400.000 bảng/tuần sau thuế.

Điều đó đồng nghĩa, nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng với Los Blancos, siêu sao người Bỉ có thể bỏ túi 20 triệu bảng mỗi năm chưa kể những khoảng thưởng thêm.

{keywords}
Real trả lương cao cho Hazard

Ở thời điểm hiện tại, Hazard không muốn nói đến chuyện chuyển nhượng nhằm tập trung tâm trí cho Chelsea giai đoạn cuối mùa. Thế nhưng, với động thái không ký tiếp hợp đồng, Chelsea không thể níu kéo Hazard thêm nữa.

Hè năm ngoái, tiền vệ người Bỉ từng bày tỏ ước mơ khoác áo đội bóng Hoàng gia. Nay thời cơ chín muồi, Real Madrid chấp nhận bỏ ra 100 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh.

Trong giao kèo mà họ đã thảo sẵn, Hazard sẽ được thưởng thêm 15 triệu bảng nếu giúp Real vô địch La Liga và Champions League. Bên cạnh đó là điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 250 triệu bảng.

* Đăng Khôi