MU vung 250 triệu bảng mua sao trẻ

Tờ Mirror cho hay, Manchester United lên kế hoạch đột kích thị trường chuyển nhượng Bồ Đào Nha.

{keywords}
Ba sao trẻ từ Bồ Đào Nha lọt vào tầm ngắm Quỷ đỏ

Nguồn này khẳng định, HLV Solskjaer muốn mang về sân Old Trafford những tài năng trẻ hơn là các hảo thủ giàu kinh nghiệm.

Đó là lý do vì sao cựu danh thủ người Na Uy đặt tằm ngắm vào những cái tên đang chơi bóng ở quê hương của HLV Mourinho.

Cụ thể hơn, MU muốn ký với bộ đôi Benfica, Joao Felix - 19 tuổi và Ruben Dias - 21 tuổi cùng Bruno Fernandes, 24 tuổi (Sporting Lisbon).

Dù vậy, tham vọng của MU sẽ không dễ đạt được, bởi bộ ba trong đội hình tuyển Bồ Đào Nha cũng được các ông lớn như Man City, Juventus, Barcelona và Real Madrid.

Điều đó giải thích cho lý do vì sao Felix có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 105 triệu bảng, tiền vệ Fernandes là 95 triệu bảng và Dias 50 triệu bảng. Tổng cộng cả ba có giá lên tới 250 triệu bảng.

Juventus sẵn sàng bán Dybala

Juventus lên kế hoạch cho cuộc sống không có mục tiêu MU, Paulo Dybala ở mùa giải năm sau.

{keywords}
Juventus được cho sẵn sàng bán Paulo Dybala

Don Balon loan báo, Paulo Dybala - mục tiêu của MU, PSG và Juventus có vẻ sẵn sàng để Dybala ra đi mà không cần phải mua người thay thế, bởi đã có Fernando Bernadeschi trong đội hình.

Kể từ khi Lão phu nhân trải thảm mời siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo về, vai trò của Dybala bị ảnh hưởng, không còn là tâm điểm của đội.

Dù vậy, Paulo Dybala vẫn được đánh giá là tài năng có thể đạt tầm cỡ thế giới và có thể gây bão trên thị trường chuyển nhượng hè 2019, nếu các tin đồn ra đi là chính xác.

The Sun liên kết Dybala với MU có giá khoảng 120 triệu bảng, trong khi Tuttomercato cũng báo cáo có đàm phán giữa đội chủ sân Old Trafford và ngôi sao tuyển Argentina.

Dybala có thể đóng một vai trò mới ở MU, thay thế cho Alexis Sanchez.

L.H