MU đang có sự khởi đầu tồi tệ mùa giải này và những điểm yếu về vấn đề lực lượng được phơi bày, khi nhiều cầu thủ chỉ ở mức trung bình.

Trong hoàn cảnh đó, Solskjaer sẽ được sếp lớn MU cấp cho ngân quỹ lớn để mua sắm đầu năm tới, khi họ định chiêu mộ thêm ít nhất 5 cầu thủ.

{keywords}
Chillwell và Maddison nằm trong tầm ngắm MU

Cuộc đấu giữa Liverpool vs Leicester mới đây, tuyển trạch viên Quỷ đỏ đã có mặt và ấn tượng mạnh với màn trình diễn của cặp đôi Maddison - Chillwell.

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "Chúng tôi đã có những báo cáo phong độ về Maddison và Chilwell. MU theo dõi họ từ vài năm nay.

Cặp đôi của Leicester phù hợp với triết lý tuyển dụng của MU hiện tại. Điểm mấu chốt là họ đều mang quốc tịch Anh và vẫn còn trẻ.

Solskjaer thích bộ đôi này nhưng không dễ chiêu mộ cả Maddison và Chillwell trong cùng thời điểm. Mọi người chờ đợi xem những gì xảy ra tiếp theo."

James Maddison đang là tiền vệ "hot" bậc nhất Ngoại hạng Anh khi lần lượt ghi bàn vào lưới Tottenham và Liverpool trong một tháng trở lại đây.

MU muốn đưa cầu thủ 22 tuổi này về sân Old Trafford để tăng thêm tính sáng tạo cho hàng công. Dẫu vậy, mức phí Maddison hiện đang tăng lên từng ngày, xấp xỉ 80 triệu bảng.

Trong khi, Solskjaer lo ngại tình trạng thể lực và phong độ của Luke Shaw nên muốn rước Ben Chillwell về để cạnh tranh vị trí bên hành lang cánh trái.

* An Nhi