HLV Solskjaer đã tống khứ Lukaku và Alexis Sanchez sang Inter Milan hè qua mà không đưa bất kỳ tiền đạo nào về thay thế.

{keywords}
Dembele nằm trong tầm ngắm MU

Trong bối cảnh Anthony Martial chấn thương, Rashford cũng vừa "đổ bênh", ông thầy người Na Uy đang phải chịu sức ép lớn khi thiếu lựa chọn nơi tiền tuyến.

Theo The Independent, các sếp MU đang tính đến phương án chiêu mộ Ousmane Dembele ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào đầu năm tới.

Chân sút 22 tuổi người Pháp mới chỉ ra sân 2 trận mùa này tại Barca và không có chỗ đứng trong đội hình chính sau sự xuất hiện của Griezmann, cũng như Ansu Fati.

Bản thân Dembele cũng khoong hài lòng với cách đối xử của lãnh đạo Barca hồi hè, khi muốn gán anh vào vụ trao đổi lấy Neymar từ PSG.

Ở hoàn cảnh hiện tại, Barca sẵn sàng bàn đứt Dembele nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Mức phí mà họ mong muốn trong thương vụ trên là 100 triệu bảng.

Ngoài Dembele, MU còn tính đến phương án giá rẻ khác là Mario Mandzukic. Bên cạnh đó là Moussa Dembele - chân sút đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Lyon.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* An Nhi