- Trước sự can thiệp của MU, Real Madrid đang cố gắng giải quyết nhanh việc gia hạn hợp đồng với Gareth Bale, cùng mức lương khủng.

MU mới đây xác định Gareth Bale là mục tiêu hàng đầu để tăng cường sức mạnh tấn công, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2018 kết thúc.

{keywords}
Sợ MU cướp Bale, Real Madrid vội tính chuyện gia hạn hợp đồng

Quỷ đỏ dự kiến chi 80-90 triệu euro để hy vọng Real Madrid nhả Bale.

Tuy nhiên, theo giới truyền thông thân Real Madrid, Chủ tịch Perez sẽ không để Bale ra đi với bất kỳ giá nào.

Sau khi bán Cristiano Ronaldo cho Juventus, Bale là biểu tượng mới cho chiến dịch marketing của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Để tránh MU tiếp tục nhòm ngó, cũng là giúp Bale toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho mùa giải mới, Real Madrid đã soạn thảo kế hoạch gia hạn hợp đồng.

Hiện tại, hợp đồng của Bale với Real còn thời hạn đến 2022, mức lương vào khoảng 14 triệu euro.

Don Balon đưa tin, ngay sau trận giao hữu giữa Real Madrid vs MU ở ICC Cup 2018, Chủ tịch Perez sẽ gặp gỡ Jonathan Barnett để đẩy nhanh tiến độ gia hạn.

Perez muốn sớm đạt thỏa thuận, trước thời điểm Real đá Siêu Cúp châu Âu với Sevilla vào ngày 15/8 (ở Estonia).

Việc thỏa thuận sớm với Jonathan Barnett cũng giúp Perez có thời gian để mua thêm cầu thủ mới cho Real, sau khi Ronaldo ra đi.

Hợp đồng mới, nếu được thông qua, sẽ giữ chân ngôi sao người Xứ Wales ở sân Bernabeu đến năm 2024.

Mức lương mới mà Real hứa hẹn sẽ trả cho Bale là 17 triệu euro, chưa gồm tiền thưởng. Đây là con số mà lịch sử CLB chỉ có Ronaldo từng nhận được.

Cũng theo nguồn tin thân Real, Bale có vẻ hấp dẫn trước đề nghị gia hạn, và quyết định tiếp tục sống ở Madrid, thay vì về nước Anh.

KN

MU mất Matic: Mourinho trong cơn túng quẫn

MU mất Matic: Mourinho trong cơn túng quẫn

MU không có sự phục vụ của Matic đầu mùa giải 2018-19, khiến Mourinho thất vọng trong bối cảnh chuyển nhượng của CLB tồn tại nhiều vấn đề.

Higuain, Dybala tay bắt mặt mừng chào đón Ronaldo

Higuain, Dybala tay bắt mặt mừng chào đón Ronaldo

Không lâu sau khi có mặt tại Turin, tân binh Cristiano Ronaldo nhận được sự chào đón nhiệt tình của 2 ngôi sao Higuain và Dybala.

Mourinho trong cơn bấn loạn: MU nguy to rồi!

Mourinho trong cơn bấn loạn: MU nguy to rồi!

Những phản ứng thái quá của Mourinho trước thềm mùa giải mới ảnh hưởng trực tiếp đến các cầu thủ MU, khiến nhiều thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng lo lắng.