Wilfried Zaha vừa thông báo ý định sẽ rời sân Selhurst Park hè này để đến đội bóng mới giàu tham vọng hơn và có cơ hội được chơi bóng tại Champions League.

{keywords}
MU có thể thu về 15 triệu bảng nếu Crystal Palace bán Zaha

Tuy nhiên, Crystal Palace sẽ chỉ chấp nhận để trụ cột của mình ra đi nếu nhận được lời đề nghị xấp xỉ 80 triệu bảng.

Sở dĩ đội bóng thành London hét giá cao bởi trong điều khoản hợp đồng mà MU bán Zaha cho họ hồi 2015 (giá 6 triệu bảng) có kèm thêm điều khoản chia phần trăm lợi nhuận.

Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ nhận được 20% khoản phí chuyển nhượng nếu Zaha gia nhập đội bóng khác. Do vậy, trường hợp cầu thủ người Bờ Biển Ngà ra đi với giá 80 triệu bảng, MU nghiễm nhiên thu về 15 triệu bảng.

Số tiền trên sẽ giúp Red Devils tăng thêm ngân quỹ mua sắm, trong bối cảnh HLV Solskjaer đang ráo riết tìm kiếm 4 đến 5 tân binh phù hợp nhằm củng cố lực lượng MU mùa tới.

Ateltico rước Lacazette về thay Griezmann

Lacazette là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Atletico Madrid hè này khi họ chuẩn bị mất Antoine Griezmann.

{keywords}
Atletico quan tâm đến Lacazette

Trường hợp thua Chelsea ở trận chung kết Europa League, Arsenal sẽ không được dự Champions League mùa tới. Thế nên, Wanda Metropolitano sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với ngôi sao người Pháp.

Atletico Madrid đã được đảm bảo một tấm vé dự vòng bảng cup C1 mùa tới nên sẽ đưa ra lời đề nghị 70 triệu bảng hỏi mua Lacazette.

Dĩ nhiên HLV Unai Emery không muốn mất chân sút quan trọng chơi khá ăn ý với Aubameyang. Tuy nhiên, việc hạn chế về tiềm lực tài chính cũng như tham vọng khiến họ khó lòng giữ chân được Lacazette.

* An Nhi