Bỏ qua những cái tên đình đám như Gareth Bale, Griezmann hay Dybala, MU đự định đưa về Old Trafford những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng nhưng ít người biết đến.

{keywords}
Solskjaer muốn công tác mua sắm phải xong sớm

Danh sách chuyển nhượng mà Solskjaer gây ngạc nhiên với 3/5 cái tên đang chơi ở giải hạng nhất Anh là Daniel James (21 tuổi, Swansea), Nathan Collins (hậu vệ 18 tuổi, Stoke), Ben Godfrey (trung vệ 18 tuổi, Norwich).

Bên cạnh đó là hai tài năng mới nổi mùa bóng vừa qua tại Ngoại hạng Anh là Aaron Wan-Bissaka (hậu vệ cánh phải 21 tuổi, Crystal Palace) và Sean Longstaff (tiền vệ trung tâm 21 tuổi, Newcastle).

Chiến lược gia người Na Uy hy vọng, các bản hợp đồng trên sẽ được hoàn tất trước khi toàn đội trở lại tập luyện vào đầu tháng 7.

"Chúng tôi đã ngồi lại thảo luận và kế hoạch mua sắm đã được thông qua cùng ban lãnh đạo. Đội bóng sẽ ở trong trạng tháng sẵn sàng kể từ ngày 1/7.

Sẽ không có lời bào chữa nào cả. Các cầu thủ cần phải luôn nghĩ về bóng đá. Dù trở lại Na Uy nhưng tôi sẽ xem các trận đấu đã qua của MU và phân tích tìm ra những điểm yếu còn tồn tại."

{keywords}
Daniel James và Longstaff có thể là 2 cái tên đầu tiên cập bến Old Trafford

Đến thời điểm hiện tại, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Daniel James. Tuy nhiên, thương vụ tạm thời bị ngưng trệ ít hôm vì cha đẻ cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales vừa đột ngột qua đời.

Ngoài ra, các sếp Quỷ đỏ cũng đang đẩy nhanh quá trình đàm phán mua Longstaff với giá 20 triệu bảng, và Aaron Wan-Bissaka mức phí từ 40 đến 50 triệu bảng.

* An Nhi