MU đàm phán ký gấp Arturo Vidal của Bayern Munich, Real Madrid chốt giá mua Eden Hazard 180 triệu euro đến Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất tối nay, 2/8.

MU đàm phán ký gấp Arturo Vidal

Sau khi bị Mateo Kovacic từ chối đến Old Trafford, MU vội vã chuyển hướng đến Arturo Vidal, người đang có những đàm phán với Inter Milan với khả năng gia nhập theo dạng cho mượn.

{keywords}
MU chật vật mua sắm hè 2018, đang chạy đua nước rút tuần cuối thị trường Premier League (đóng cửa 9/8). Vidal được loan báo là mục tiêu MU đàm phán mua gấp lúc này

MU và Mourinho vừa gặp thêm cú sốc chuyển nhượng dù lãnh đạo Quỷ đỏ được cho chấp nhận chi 60 triệu euro để đưa Kovacic từ Real Madrid về. Ngặt nỗi, tiền vệ Croatia dù công khai ý định rời Bernabeu, nhưng không chịu đến MU do hoang mang với phong cách bóng đá của Mourinho.

Trong bối cảnh chỉ còn đúng 1 tuần để mua sắm MU được loan báo chuyển hướng sang tiền vệ Chile, Arturo Vidal mà họ vẫn giữ liên lạc với đại diện của cầu thủ Bayern thời gian qua.

Theo Corriere dello Sport, Inter cũng đang đàm phán mua Vidal, nhưng vì luật công bằng tài chính nên trước mắt có thể ký theo dạng cho mượn trước khi mua đứt vào năm sau.

Tuy nhiên, vì thương vụ hấp dẫn hơn phía trước, Modric có thể đến nên Inter tạm hoãn chốt Vidal, do cuối tuần này Modric với quay trở lại tập trung cùng Real.

Tận dụng thời điểm này, MU đàm phán với đại diện của Vidal, cũng là đại diện của Sanchez, khi mà Bayern Munich sẵn sàng bán tiền vệ Chile với giá từ 18-20 triệu euro.

Thực tế, Vidal không nằm trong danh sách 5 cái tên mong muốn của Mourinho gửi lên lãnh đạo MU. Hai ngôi sao ở tuyến giữa của Real là Bale và Toni Kroos mới là những người ông muốn có trong đội hình Quỷ đỏ. Nhưng MU không thể giải quyết được yêu cầu này và đây là lý do khiến Mourinho thất vọng kế hoạch mua sắm hè này.

Real Madrid chốt giá mua Hazard 180 triệu euro

Don Balon loan báo, Real Madrid sẽ ra giá cuối hỏi mua Eden Hazard của Chelsea là 180 triệu euro, so với đòi hỏi khoản tiền kỷ lục 235 triệu euro của đội chủ sân Stamford Bridge.

{keywords}
Chelsea hét giá kỷ lục và Real chốt ở con số 180 triệu euro, sẽ không trả thêm nữa

Theo nguồn trên, Chủ tịch Perez thấy rằng, đó là mức giá hợp lý của thị trường chuyển nhượng hiện nay và Real Madrid sẽ không trả thêm một lần nào nữa, sau khi bán Cristiano Ronaldo cho Juventus được 112 triệu euro.

Tuy nhiên, Marca cho hay thêm, thực chất trong bộ sậu đội bóng Hoàng gia, có một số không ủng hộ mua Eden Hazard và cho rằng, tiền vệ Bỉ thậm chí không đáng giá bằng một nửa so với đòi hỏi của Chelsea.

Và Hazard cũng không phải mục tiêu số 1 của Real sau khi Ronaldo ra đi, mà Neymar mới là cái tên Nhà trắng muốn đưa về.

Dù vậy, do ở hè này PSG không chịu bán, nên Real phải chờ thêm ít nhất 1 mùa. Tờ báo thân Real cũng nói thêm, trong trường hợp cảm thấy mua Hazard quá đắt, không đáng chi như vậy, HLV trưởng Lopetegui tận dụng nguồn vốn có, tạo điều kiện cho tài năng trẻ Asensio thế chỗ Ronaldo.

Về phần Chelsea, cuối tuần này Hazard và Thibaut Courtois sẽ trở lại. Khi ấy, tân thuyền trưởng Sarri sẽ nói chuyện trực tiếp với cả 2 để làm rõ về tương lai của họ. Trong khi Chelsea chuẩn bị bán Courtois, do hợp đồng còn 1 năm thì họ có kế hoạch giữ Hazard với hợp đồng gia hạn tăng lương cao được chuẩn bị sẵn.

Nhưng Real Madrid chính là nơi mà cả 2 tuyển thủ Bỉ muốn đến, nên các fan chờ xem liệu Sarri có thuyết phục được các trụ cột thay đổi ý định.

L.H