Romelu Lukaku đã đến Milan rạng sáng nay và chuẩn bị tiến hành thủ tục kiểm tra y tế trước khi gia nhập Inter. Đội bóng Serie A đồng ý trả 80 triệu euro (73,8) triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ phía MU.

{keywords}
MU đang đàm phán chiêu mộ Mandzukic

Ngay sau khi bán Lukaku, các quan chức Quỷ đỏ xúc tiến ngay việc tìm kiếm người thay thế, với mục tiêu hàng đầu là Mario Mandzukic (Juventus).

Nguồn đáng tin cậy từ Sky Italia cho hay, lãnh đạo Red Devils sẵn sàng bỏ ra 15 triệu euro (13,8) triệu bảng để có được sự phục vụ của chân sút người Croatia.

Dù bước sang tuổi 33, nhưng Mandzukic là tiền đạo đã chứng tỏ được đẳng cấp với cả kho kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao. Mùa trước, anh 10 lần "nổ súng" trong màu áo Bà đầm già.

Solskjaer xem anh là quân bài dự bị chiến lược mùa tới, vào sân ở hiệp hai tạo đột biến nhờ kỹ năng săn bàn đa dạng và có thể đảm nhiệm được nhiều vai trò trên hàng công.

Các sếp MU cũng thảo sẵn hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản ký tiếp 12 tháng, cùng mức lương 120.000 bảng/tuần (tăng 30% so với thù lao Mandzukic đang nhận tại Turin).

HLV Maurizio Sarri sẵn sàng để Mandzukic ra đi nên dự kiến các cuộc đàm phán giữa các bên sẽ diễn ra trôi chảy trong ngày cuối cùng phiên chợ hè Premier League.

Ngoài Mandzukic, MU còn nhắm đến Fernando Llorente và Inaki Williams. Mặc dù vậy, tay săn bàn Croatia vẫn là ưu tiên hàng đầu của Ole Gunnar Solskjaer.

Video Clip:

* An Nhi