Tờ Mirror cho biết, Quỷ đỏ có thể phải từ bỏ việc theo đuổi Jadon Sancho cho đến hè năm sau vì họ không muốn đáp ứng mức phí chuyển nhượng Dortmund đưa ra, cũng như các yêu cầu về lương bổng của sao trẻ 20 tuổi.

{keywords}
MU nhiều khả năng không thể có Sancho vào hè này

Phía Dortmund đòi MU phải chi đúng 108 triệu bảng (120 triệu euro) nếu muốn có được Jadon Sancho. Bên cạnh đó, lương của cựu cầu thủ Man City cũng là một vấn đề. Lãnh đạo MU thấy rằng, yêu cầu 300.000 bảng/tuần sẽ phá vỡ cấu trúc lương của CLB, gây xáo trộn nội bộ.

Nếu cả 2 CLB đều không có ý định ‘nhượng bộ’, MU sẽ phải chờ đến hè năm sau để tiếp tục với kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ Anh.

Tuy nhiên, lúc đó Quỷ đỏ sẽ phải chịu sự cạnh tranh của những đội bóng hàng đầu châu Âu khác như Liverpool, Real Madrid,…

Jadon Sancho đạt những bước tiến đáng kể từ khi rời Man City chuyển đến Dortmund vào 2017. Ở chiến dịch vừa qua, cầu thủ này ghi 20 bàn cùng 20 đường kiến tạo trong 44 lần ra sân ở mọi đấu trường cho đội bóng Bundesliga.

Jadon Sancho rất muốn chuyển đến MU, tuy nhiên anh được cho đã nói với các đồng đội Dortmund, sẵn sàng chờ đến năm sau nếu thương vụ không thể dứt điểm vào hè này.

L.H