Ngay sau khi mùa bóng 2018/19 hạ màn, Solskjaer đã lập tức bắt tay vào công tác tăng cường lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới của MU.

{keywords}
Solskjaer đánh giá cao tiềm năng của Dembele

Moussa Dembele năm nay mới 22 tuổi, vừa có mùa giải tương đối thành công ở Ligue 1 với 15 pha lập công trong 32 trận ra sân.

Chiến lược gia người Na Uy tin rằng, Moussa Dembele là nhân tố phù hợp bổ sung sức mạnh cho hàng công Quỷ đỏ mùa tới, trong trường hợp Lukaku rời Old Trafford.

Mới gần một năm trước, Lyon bỏ ra 19,6 triệu bảng để rước Dembele về từ Celtic. Nếu bán cho MU, đội bóng nước Pháp sẽ có được nguồn lợi nhuận tăng gần gấp đôi.

Theo nguồn tin từ nhà báo Benjamin Quarez, phía Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên và chờ câu trả lời của Lyon.

Sự xuất hiện của Moussa Dembele có thể là dấu chấm hết cho sự nghiệp Lukaku ở MU. Gần đây, đại diện chân sút người Bỉ công khai khả năng anh rời Manchester để tìm bến đỗ mới.

{keywords}
 Thông số của Lukaku so với Dembele

Đó rất có thể là Inter của Antonio Conte. Đội bóng Italia đã gạ đổi Perisic cộng với 30 triệu bảng lấy Romelu Lukaku nhưng đội bóng nước Anh muốn thu về khoản tiền 70 triệu bảng.

Trong chính sách chuyển nhượng mới của Solskjaer, ông sẽ chỉ đưa về Old Trafford những tân binh trẻ, giàu tiềm năng và khát khao cống hiến. Ngoài Dembele, MU còn liên hệ tậu Daniel James và Nicolas Pepe.

* Đăng Khôi