Nhật báo La Nazione cho hay, Fiorentina đang muốn bổ sung lực lượng cho tuyến phòng ngự và Marcos Rojo chính là phương án phù hợp nhất đầu năm 2020.

{keywords}
Fiorentina muốn chiêu mộ Rojo

Rojo hiện vẫn còn thời hạn hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2021. Tuy nhiên, anh không nằm trong kế hoạch thi đấu của HLV Solskjaer.

Kể từ sau lần xuất hiện cuối cùng hồi tháng 11, Marcos Rojo phải điều trị chấn thương cơ đùi nên vắng mặt trong các trận cầu của Quỷ đỏ.

Đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao ở Old Trafford (160.000 bảng/tuần), Solskjaer muốn tống khứ Rojo để đón về những cái tên mới.

Trung vệ người Argentina sở hữu kinh nghiệm thi đấu dày dặn và có thể vực lại sự nghiệp, giống như cách mà Smalling đang làm trong màu áo AS Roma.

Giám đốc thể thao của Fiorentina - Daniele Prade bắt đầu xúc tiến đàm phán với MU để đưa Rojo sang Ý. Mặc dù vậy, mức lương cao của hậu vệ 29 tuổi này đang là trở ngại.

Trong một diễn biến khác, đội bóng thành Manchester cũng dự định sẽ chia tay các công thần như Ashley Young, Nemanja Matic hay Phil Jones hè tới.

* An Nhi