Ngài Ed Woodward sẽ có cuộc thương lượng với người đồng cấp của Inter - CEO Giuseppe Marotta để bàn về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Lukaku.

{keywords}
Inter muốn đưa Lukaku về thay Icardi

Inter rất muốn có sự phục vụ chân sút người Bỉ để thay thế cho Mauro Icardi sắp ra đi. Tuy nhiên, MU yêu cầu mức phí 75 triệu bảng, tương đương khoản tiền họ bỏ ra chiêu mộ Lukaku từ Everton cách đây 2 năm.

Đại diện đội bóng thành Milan hy vọng đối tác sẽ giảm giá, hoặc chấp nhận điều kiện các thêm Ivan Perisic như là một phần bản hợp đồng trao đổi cầu thủ với Lukaku.

Trong quá khứ, MU từng nhiều lần liên hệ Perisic nhưng bất thành. Nay phong độ cầu thủ chạy cánh người Croatia đã giảm sút và bản thân anh cũng bước sang tuổi 30 nên Quỷ đỏ không còn thiết tha.

Về phần Lukaku, kể từ ngày HLV Solskjaer lên nắm quyền, tiền đạo 26 tuổi này mất vị trí chính thức vào tay Rashford. Nhà cầm quân Na Uy cũng không thích sử dụng mẫu tiền đạo mục tiêu thiên về sức mạnh.

{keywords}
Solskjaer không thích sử dụng mẫu tiền đạo như Lukaku

Bởi vậy, ông mới bật đèn xanh cho ban lãnh đạo rao bán Lukaku để thu về khoản tiền tái đầu tư vào Joao Felix, Moussa Dembele hoặc Nicolas Pepe.

MU xúc tiến thương vụ Wan-Bissaka

Sắp thành công với bản hợp đồng đầu tiên trị giá 15 triệu bảng với Daniel James, Solskjaer tiếp tục thúc đẩy sếp lớn Quỷ đỏ xuất hầu bao để rước về Aaron Wan-Bissaka.

Với việc Valencia sẽ rời Old Trafford, còn Darmian chuẩn bị trở lại Italia, MU cần tuyển thêm một hậu vệ cánh phải chất lượng để lấp vào khoảng trống.

{keywords}
Solskjaer nhắm Wan-Bissaka đảm nhiệm hành lang phải MU mùa tới

Sau khi sàng lọc các mục tiêu, Wan-Bissaka là phù hợp nhất khi mới 21 tuổi và đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Crystal Palace mùa giải vừa qua.

Điểm mạnh của tuyển thủ U21 Anh này là tốc độ, sức bật vọt và kỹ năng phòng ngự khá tốt. Ngoài MU, Bayern Munich, Man City và Arsenal cũng quan tâm đến Wan-Bissaka.

Chính vì thế, Palace càng được thể hét giá. Theo Mirror, muốn giành lấy chữ ký Wan-Bissaka, Quỷ đỏ có thể phải chi ra khoản tiền lên đến 50 triệu bảng.

* Đăng Khôi