Solskjaer chuẩn bị được bổ nhiệm làm HLV dài hạn MU và việc đầu tiên ông làm cho mùa giải tới là đẩy Alexis Sanchez sang môi trường khác.

{keywords}
Solskjaer lên kế hoạch tống khứ Sanchez

Lãnh đạo MU hiểu rằng, họ sẽ gặp khó trong việc bán đứt cầu thủ người Chile vì mức lương 25 triệu bản/năm anh đang nhận tại Old Trafford. Thế nên, họ tính đến phương án cho đội bóng khác mượn Alexis Sanchez.

Cập bến Old Trafford hồi 2018 theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi, Sanchez chưa thể thích nghi tại MU và bản thân HLV Solskjaer cũng không muốn giữ anh lại.

Hiện chân sút 30 tuổi này đang dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Mới đây, Alexis Sanchez đã xuất hiện trên khán đài Nou Camp theo dõi đội bóng cũ Barcelona thi đấu.

{keywords}
Tiền đạo người Chile đang gặp chấn thương

Tài năng của Sanchez là không thể phủ nhận nhưng ở MU dường như anh đang bị các đồng đội cô lập. Điểm đến tương lai của tiền đạo này có thể là PSG, Real Madrid hoặc Barcelona.

MU thúc đẩy chiêu mộ Wan-Bissaka

MU đã cử tuyển trạch viên đến "xem giò" Wan-Bissaka vài lần ở mùa giải này. Họ đang ráo riết tìm người thay thế thủ quân Antonio Valencia, người sắp rời Old Trafford.

HLV Solskjaer muốn đầu tư cho tương lai nên sẽ nhắm đến những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng như Wan-Bissaka, khi anh thi đấu khá ấn tượng tại Palace mùa này.

{keywords}
Wan-Bissaka trong tầm ngắm MU

Theo The Sun, MU sẽ gửi lời đề nghị 40 triệu bảng hỏi mua chàng hậu vệ 21 tuổi ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Hiện Wan-Bissaka cũng nhận được sự quan tâm từ Arsenal, Man City, Bayern Munich và Dortmund.

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "Các tuyển trạch viên đã theo dõi Wan-Bissaka khoảng 12 trận kể từ đầu mùa. Những báo cáo gửi về là rấ tốt.

Valencia sẽ ra đi còn Ashley Young đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Diogo Dalot cũng hay nhưng MU chưa thể phụ thuộc nhiều vào cậu ấy. Thế nên, Wan-Bissaka sẽ là giải pháp lâu dài bên cánh phải."

* An Nhi