- Trung vệ Toby Alderweireld mở đường đến MU, Higuain chuẩn bị ra mắt Chelsea với hợp đồng 53 triệu bảng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/7.

MU phấn khởi vì Toby Alderweireld thất vọng Tottenham

Trở về từ chiến dịch World Cup 2018 thành công cùng tuyển Bỉ, trung vệ Toby Alderweireld bày tỏ sự không hài lòng về Tottenham, chính xác là HLV Pochettino đã không tin dùng anh sau khi trở lại từ chấn thương. Tin tức khiến Mourinho và MU phấn khởi.

{keywords}
Mourinho khao khát có Toby Alderweireld trong đội hình MU

Toby Alderweireld đã chơi 6/7 trận cùng tuyển Bỉ tại World Cup 2018. Trận anh được HLV Martinez cho nghỉ xả hơi chính là trận thủ tục Bỉ thắng Anh 1-0 lượt cuối vòng bảng.

Trước đó, ở CLB Tottenham, sau khi trở lại từ chấn thương gặp phải tháng 11/2017, Toby Alderweireld đã không còn là lựa chọn yêu thích của HLV Pochettino, thay vào đó ông thích dùng cặp trung vệ Jan Vertonghen - Davinson Sanchez.

Alderweireld đã được liên kết chuyển nhượng đến MU, Chelsea và PSG, trong đó HLV Mourinho đặc biệt kết trung vệ 28 tuổi và muốn có được anh từ trước khi World Cup 2018 diễn ra.

Tuy nhiên, Tottenham đòi giá quá cao 75 triệu bảng, trong khi MU có kế hoạch mua ở tầm 55 triệu bảng.

Nhưng trở về từ World Cup, chính Toby Alderweireld bày tỏ sự không hài lòng với Tottenham, một tín hiệu đáng kể cho Quỷ đỏ tiến tới.

"Tôi dồn lực cho World Cup 2018. Tôi muốn chứng minh điều gì đó với tôi, vì sao trước giải đấu này tôi đã không được chơi. Đó hoàn toàn là bất công.

Tôi muốn cho thấy tôi vẫn là Toby như tháng 11 (thời điểm lúc chưa bị chấn thương".

Hợp đồng của Toby với đội bóng London chỉ còn 1 năm và anh vẫn chưa đồng ý gia hạn.

Chelsea chốt ký Higuain 53 triệu bảng vào hôm nay

Chân sút Juventus trở thành tân binh thứ 2 của Chelsea kể từ khi HLV Maurizio Sarri được chính thức bổ nhiệm thay Conte bị sa thải. Trước đó, CLB có hợp đồng đầu tiên là Jorginho từ Napoli với giá 57 triệu bảng.

{keywords}
Chelsea được loan báo chốt mua xong Higuain 53 triệu bảng vào hôm nay

Gonzalo được loan báo rời Juventus sau khi Lão phu nhân chi bạo đưa siêu sao hàng đầu Cristiano Ronaldo về từ Real Madrid.

Chelsea là ứng viên số 1 ký tiền đạo Argentina, bởi lẽ HLV Sarri chính là thầy của Higuain lúc 2 người còn ở Napoli cùng nhau. Và tại đây anh đã có mùa giải rực rỡ làm Vua phá lưới với 36 bàn thắng trong chiến dịch Serie A 2015/16.

Nhà cầm quân này muốn làm việc với Higuain một lần nữa, và đã đề nghị Chelsea ký tay săn bàn 30 tuổi.

Tuttosport cho hay, các cuộc đàm phán giữa Chelsea và Juventus tiến triển tốt đẹp và nhiều khả năng "chốt hạ" ngay trong hôm nay. Phía đại diện Premier League chi ra khoảng 53 triệu bảng để có được Higuain.

L.H