Rất nhiều trung vệ được MU liên hệ suốt thời gian qua như Koulibaly, Harry Maguire hay De Ligt, nhưng ESPN cho hay, Solskjaer muốn dành tiền đầu tư vào các vị trí khác.

{keywords}
Solskjaer muốn tiếp tục đặt niềm tin vào Jones và Smalling

Napoli đang hét giá Koulibaly 100 triệu bảng, Maguire và De Ligt cũng xấp xỉ 75 triệu bảng. Số đông fan Quỷ đỏ đều muốn MU đưa một trong ba cái tên kể trên về sân Old Trafford để cải thiện hàng thủ.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy vẫn tin tưởng bộ đôi Jones và Smalling nên sẽ tiếp tục trao cơ hội cho cặp trung vệ người Anh mùa tới.

Ở Premier League 2018/19, thủ thành De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng đến 54 lần, cao gần gấp đôi con số 28 bàn thua mùa trước nữa. Rất nhiều lời chỉ trích đã hướng về sự yếu kém của Smalling, Jones hay Eric Bailly.

Bất chấp điều đó, Solskjaer vẫn ưu ái các cầu thủ người Anh. Gần như chắc chắn Jones cùng Smalling sẽ tập trung cùng toàn đội trước khi bay sang Australia du đấu đầu tháng 7 tới.

{keywords}
Smalling và Jones bị chỉ trích khá nhiều mùa vừa qua

MU cũng đón chào sự trở lại của Axel Tuanzebe, tài năng trẻ đã chơi rất hay dưới dạng cho mượn tại Aston Villa, giúp đội bóng thành Birminngham vừa thăng hạng sau chiến thắng trong trận chung kết play-off.

Arsenal tăm tia Gotze

HLV Unai Emery muốn mời Mario Gotze gia nhập Arsenal, khi anh chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với Dortmund.

Ở tuổi 26, phong độ của Gotze mùa giải vừa qua khá ổn dù anh bị đánh giá thấp về mặt thể lực. Emery muốn tuyển thủ Đức thay thế vị trí mà Ramsey để lại.

{keywords}
Gotze nằm trong tầm ngắm Arsenal

Do ngân quỹ chuyển nhượng khá hạn hẹp nên Gotze sẽ là bản hợp đồng hợp lý bởi giá của anh chỉ dao động trong khoảng từ 10 đến 15 triệu bảng.

Xuyên suốt sự nghiệp, Gotze chỉ chơi bóng ở Bundesliga nhưng trước đây từng có liên hệ sang Anh khoác áo Liverpool.

Unai Emery tin rằng, có Gotze, tuyến tiền vệ Pháo thủ sẽ tăng thêm tính sáng tạo. Mùa giải vừa qua, anh đã ghi được 7 bàn thắng và tung ra 7 đường kiến tạo trên các mặt trận.

* An Nhi