Các cuộc thương lượng giữa đại diện 2 CLB đang diễn ra, với mức phí Reguilon thống nhất khoảng 23 triệu bảng. Tuy nhiên, vẫn có sự cản trở khiến thương vụ chưa được thông qua.

Tờ Marca cho hay, MU quyết tâm chiêu mộ hậu vệ cánh 23 tuổi nhưng đội bóng thành Madrid muốn cài thêm điều khoản mua lại 2 năm tiếp theo, trong trường hợp Reguilon tỏa sáng ở Premier League.

{keywords}
Solskjaer muốn chiêu mộ Reguilon

Sergio Reguilon đã gây ấn tượng mùa trước khi khoác áo Sevilla dưới dạng cho mượn. Điểm mạnh của hậu vệ cánh trái này là tốc độ và những tình huống băng lên tạt bóng khá tốt.

Đội bóng Hoàng gia rao bán Reguilon vì trong tay HLV Zidane hiện còn 2 hậu vệ trái chất lượng khác là Ferland Mendy và Marcelo.

Tuy nhiên, chủ tịch Perez tỏ ra rất khôn ngoan trong đàm phán, muốn cài thêm điều khoản mua lại nếu Reguilon tiếp tục đà tiến bộ ở môi trường mới.

HLV Solskjaer hy vọng hậu vệ người Tây Ban Nha sớm cập bến Old Trafford để cạnh tranh vị trí với Luke Shaw thường xuyên chấn thương.

Khả năng Reguilon trở lại Sevilla mùa tới rất thấp bởi nhà tân vô địch Europa League chuẩn bị rước về cầu thủ chạy cánh trái khác là Marcus Acuna (Sporting Lisbon).

Giới thạo tin ở xứ sở bò tót cho hay, bản thân Reguilon hào hứng trước viễn cảnh gia nhập MU nên điều khoản hợp đồng cá nhân không phải vấn đề lớn.

Nếu đầu quân Quỷ đỏ, Sergio Reguilon sẽ trở thành tân binh thứ hai đến Old Trafford hè này, sau Donny van de Beek.

* An Nhi

Nữ cầu thủ Trung Quốc ẩu đả, biến sân cỏ thành võ đài

Nữ cầu thủ Trung Quốc ẩu đả, biến sân cỏ thành võ đài

Hành động phi thể thao trên diễn ra tại Giải vô địch bóng đá nữ Trung Quốc, cuối tuần qua.