- MU thưởng nóng cho sao World Cup, Jesse Lingard, Ronaldo cam kết với Juventus giữa diễn biến thương thảo với Real là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/7.

MU thưởng nóng Jesse Lingard, tăng lương gấp đôi

The Sun loan báo, MU sẽ thưởng nóng cho Jesse Lingard vì phong độ tốt gần đây ở cả CLB lẫn tuyển Anh, để đảm bảo giữ tài năng này ở Old Trafford.

{keywords}
MU chuẩn bị thưởng cho Lingard bằng hợp đồng mới, lương tăng gấp đôi

Lingard, 25 tuổi, nhân được nhiều khen ngợi cho màn trình diễn trong màu áo MU giai đoạn sau mùa giải, cũng như đang cùng Sư tử Anh tranh tài tại World Cup 2018.

Nguồn trên khẳng định, MU muốn thưởng cho tiền vệ này bằng một hợp đồng mới, dù đôi bên mới gia hạn hồi tháng 4 vừa qua.

Lingard đặt bút ký mới 4 năm, hưởng lương 75.000 bảng/tuần, hồi tháng 4. Nhưng theo đề nghị của Mourinho, MU chuẩn bị đưa tiếp cho tiền vệ này bản hợp đồng kế tiếp, có thời hạn lâu hơn và lương thì được tăng lên gấp đôi, thành 150.000 bảng/tuần.

Ronaldo cam kết Juventus

Juventus đã đặt 3 phòng ở một khách sạn hàng đầu tại Turin để sẵn sàng đón Ronaldo cùng đoàn tùy tùng của mình đến. Tuy nhiên, giao dịch giữa ngôi sao hàng đầu như Ronaldo với Real Madrid dưới sự chỉ huy của ông trùm Perez không đơn giản thế.

{keywords}
Ronaldo cam kết với Juventus khi CLB chưa đạt được thỏa thuận giá với Real

Nhà vô địch Serie A đã trả giá 100 triệu euro để mua Ronaldo. Người đại diện của siêu sao người Bồm "siêu cò" Jorge Mendes cũng đã làm việc với vị Chủ tịch của Kền kền để thúc đẩy hợp đồng mau diễn ra.

Nhưng Perez được cho vẫn muốn có nhiều hơn con số ấy. Đặc biệt, nếu Ronaldo công khai ra đi, Real Madrid chắc chắn đòi tiền thêm từ Juventus.

Trước những lo ngại của Lão phu nhân, theo tờ Giornale (Milan), đích thân Ronaldo đã có lời với sếp bự nhà vô địch Serie A, rằng Juventus là nơi duy nhất anh muốn đến và đảm bảo điều đó. Giữa Ronaldo và Juventus được loan báo đã đạt thỏa thuận hợp đồng 4 năm, lương 30 triệu euro/mùa.

Vấn đề còn lại là Juventus phải thuyết phục giá với Perez.

Còn một lý do để Perez kéo dài thời gian đàm phán, do muốn chắc có Neymar trong tay rồi mới bán Ronaldo.

L.H