Paul Pogba đã bị chỉ trích khá nhiều về những màn trình diễn thiếu thuyết phục mùa này, đặc biệt trong các trận cầu lớn, như hai lượt đấu với Barcelona ở Champions League mới đây.

{keywords}
Pogba thi đấu khá thất thường mùa này

Tờ AS loan tin, sếp MU đã thẳng thừng với ngôi sao người Pháp rằng, nếu cam kết tương lai tại Old Trafford thì phải chơi bóng với thái độ nghiêm túc, hoặc Pogba có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Real Madrid chính là điểm đến ưa thích của Pogba, sau khi anh có những lời tuyên bố nói về ước mơ khoác áo đội bóng Hoàng gia.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Pogba đã liên hệ trực tiếp với Zidane để nói về mong muốn chuyển nhượng, bởi đại diện Mino Raiola từng làm phật lòng chủ tịch Florentino Perez vì tính cách "con buôn" của mình.

Ở một diễn biến khác, tờ Tuttosport tiết lộ, Juventus cũng đang lên kế hoạch đưa Paul Pogba trở lại thành Turin cùng chân sút trẻ đang lên Federico Chiesa (Fiorentina).

{keywords}
Pogba đã liên hệ với Zidane để gia nhập Real Madrid

Tiền vệ người Pháp được xem là cầu thủ quan trọng nhất Quỷ đỏ hiện nay. Thế nhưng, Solskjaer cùng BLĐ sẵn sàng mạnh tay "trảm" công thần để xây dựng đế chế Quỷ đỏ mới, với những nhân tố chơi quyết tâm và thể hiện được tính chuyên nghiệp, tinh thần tốt.

Man City phá kỷ lục chuyển nhượng tậu Rodri

Tờ Telegraph cho hay, Pep Guardiola định chi 60,6 triệu bảng để giải phóng hợp đồng tiền vệ Rodri của Atletico Madrid hè này.

Gần một năm trước, anh mới gia nhập đội bóng thủ đô từ Villarreal với giá 20 triệu bảng. Rodri lập tức tỏa sáng và trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Simeone.

{keywords}
Guardiola muốn có sự phục vụ của Rodri

Phong độ cao giúp Rodri được gọi lên tuyển Tây Ban Nha và lọt vào tầm ngắm chiến lược gia Guardiola.

Nhà cầm quân Tây Ban Nha đang tìm kiếm một tiền vệ chất lượng dần thay thế Fernandinho đã bước sang tuổi 33. Rodri năm nay mới 22 tuổi và lối chơi khá tương đồng với triết lý mà Pep áp dụng cho Man City.

Atletico Madrid không có ý định bán Rodri. Tuy nhiên, họ sẽ chẳng thể giữ chân anh nếu Man "xanh" chấp nhận xuống tiền 60,6 triệu bảng như trong điều khoản giải phóng hợp đồng. Nếu điều đó xảy ra, Rodri sẽ vượt Mahrez để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man City.

* Đăng Khôi