MU đang tiến rất gần đến bản hợp đồng với Harry Maguire. Nhiều khả năng họ sẽ có được sự phục vụ của trung vệ người Anh trong tuần này, với mức phí 80 triệu bảng.

{keywords}
Jones và Smalling thường xuyên bị chỉ trích

Nếu điều này trở thành sự thật, Solskjaer sẽ có trong tay đến 7 trung vệ chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây là con số quá nhiều, buộc HLV người Na Uy phải tính toán bán đi ít nhất một cái tên.

Victor Lindelof cùng Smalling gần như chắc chắn sẽ ở lại khi thể hiện được phong độ tốt mùa trước. Tài năng trẻ Axen Tuanzebe cũng vừa nhận được lời khen từ chính HLV Solskjaer.

Bởi vậy, người phải khăn gói ra đi có thể là Marcos Rojo, Phil Jones hoặc Eric Bailly. Trong cuộc họp báo tại Perth hôm nay, nhà cầm quân Quỷ đỏ tiết lộ.

"Dĩ nhiên, có sự giới hạn cầu thủ ở mỗi vị trí. Thành viên nào thể hiện được năng lực sẽ trở thành một phần của đội bóng. Còn ai không chiến đấu để khẳng định bản thân thì sẽ bị đào thải.

{keywords}
Rojo hoặc Bailly nhiều khả năng sẽ phải rời MU mùa tới

Có rất nhiều tin đồn xung quanh nhưng tôi không thể nói bất cứ điều gì. Chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau để tạo mối liên kết. Về trường hợp Tuanzebe, cậu ấy có cơ hội lớn ở lại và ra sân thi đấu.

Năm ngoái, trung vệ trẻ này có mùa giải xuất sắc cùng Aston Villa. Cậu ta đã chứng tỏ mình chơi được ở cấp độ cao và trở lại Old Trafford mạnh mẽ, quyết tâm hơn."

Arsenal đồng ý trả 40 triệu euro mua Everton

Sau 3 năm không được dự Champions League, Arsenal gặp khó khăn tài chính và chỉ có ngân quỹ 45 triệu bảng để mua sắm hè này.

HLV Unai Emery muốn tuyển thêm một tiền đạo cánh để tăng cường sức mạnh hàng công. Wilfried Zaha là mục tiêu số một nhưng phí chuyển nhượng quá cao, khoảng 80 triệu bảng.

{keywords}
Arsenal đầy hy vọng có Everton

Ngay sau Copa America, Pháo thủ thành London đã liên hệ với Everton Soares. Chân sút 23 tuổi vừa tỏa sáng tại giải đấu quê nhà với 3 pha lập công giúp Brazil đăng quang.

Nguồn tin từ nhà báo Emanuele Guilanelli cho hay, Arsenal đồng ý trả trước Gremio 28 triệu euro. Cộng thêm khoản phụ phí, số tiền chuyển nhượng Everton sẽ tăng lên 40 triệu euro.

Mặc dù vậy, đội bóng Brazil vẫn chưa chấp nhận phương thức nhận tiền qua từng năm mà phía Arsenal đưa ra. Bởi vậy, đôi bên sẽ tiếp tục thương lượng để đạt được sự nhất trí cuối cùng.

* An Nhi