MU tậu sao trẻ Serie A thay đội trưởng Antonio Valencia

Tờ Mirror cho hay, MU đang theo dõi chặt chẽ sao trẻ người Ý, Davide Calabri của AC Milan, với mục tiêu kế nhiệm Antonio Valencia.

{keywords}
MU nhắm tậu sao trẻ Serie A, Davide Calabria thay Valencia ra đi vào cuối mùa

Hậu vệ đội trưởng người Ecuador sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa, sau 10 năm gắn bó. Phía Quỷ đỏ quyết định không kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng với hậu vệ sẽ 34 tuổi vào tháng 8 tới đây.

Calabria có chiến dịch 2018/19 ấn tượng trong màu áo AC Milan. Hậu vệ 22 tuổi là sản phẩm của học viện CLB này, chơi trong các đội hình U của Italia, giữa U17 và U21.

Sao trẻ Serie A có 26 lần ra sân trên mọi mặt trận cho AC Milan mùa này, chơi ngày một trưởng thành, góp phần để đoàn quân của HLV Gattuso chiến đấu 1 suất dự Champions League mùa sau.

Nguồn trên cho hay, MU đang có kế hoạch làm cú hích chuyển nhượng với Davide Calabri, sau những báo cáo tích cực về hậu vệ trẻ này của các tuyển trạch viên.

Chủ tịch Perez hết lời ca Zidane ngày trở lại Real Madrid

Trong ngày chào đón sự ra mắt trở lại của Zidane, Chủ tịch Florentino Perez tiết lộ, ông đã gọi điện thuyết phục "gã hói" 5 ngày trước đó, tức ngay sau khi Kền kền bị Ajax biến thành cựu vương Cúp C1.

{keywords}
Chủ tịch Perez sửa sai kịp lúc, đưa Zidane trở lại Real Madrid

Real Madrid sa sút thảm hại mùa này, và đó là điều đã được Zidane cảnh báo cho người đứng đầu Nhà Trắng. Tuy nhiên, Perez không thèm nghe mới ra nông nỗi.

Chính vì vậy, trong cảnh khó ông đã cố kéo Zidane trở lại bởi như vị Chủ tịch này nói: "Niềm đam mê đưa Zidane trở lại Madrid để hợp nhất vận mệnh của anh ấy với CLB này, dẫn dắt Real Madrid trong một thời điểm vô cùng khó khăn.

Bạn yêu thích biểu tượng này (Real Madrid) và đó là lý do vì sao bạn ở đây hôm nay, Zinedine Zidane. Bạn đã thể hiện lòng trung thành của mình, khi chúng tôi đưa ra lời đề nghị (quay lại) cách đây 5 ngày.

Cam kết của bạn đã làm hài lòng tất cả người hâm mộ, cùng đội bóng chiến thắng 9 danh hiệu, đánh dấu sự bá chủ của Real Madrid trong những năm gần đây.

Tôi sẽ không quên ngày mà chúng tôi giới thiệu bạn (làm HLV trưởng), trở thành một phần của CLB này. Đối với chúng tôi, HLV giỏi nhất thế giới đã trở lại Real Madrid".

L.H