Chân sút người Bờ Biển Ngà - Nicolas Pepe nằm trong tầm ngắm của hàng loạt ông lớn khắp châu Âu, bao gồm Liverpool, PSG, Inter Milan và Bayern Munich.

{keywords}
Pepe được nhiều đội bóng lớn theo đuổi

Hồi đầu năm, Arsenal có liên hệ chiêu mộ chàng tiền đạo của Lille nhưng bất thành. Giờ giá trị Pepe được đẩy lên mức 70 triệu bảng.

Nguồn đáng tin cậy của L'Equipe cho hay, Pepe hy vọng đầu quân cho gã nhà giàu PSG, trong trường hợp Neymar rời thủ đô Paris.

Tuy thế, Solskjaer cũng rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi để củng cố hàng công Quỷ đỏ mùa tới.

MU đang cố gắng thanh lý Lukaku và Alexis Sanchez. Nếu đẩy được hai "ông kễnh" không còn nằm trong kế hoạch của Solskjaer, MU sẽ xuất tiền để rước về Pepe.

{keywords}
Solskjaer muốn có sự phục vụ của Pepe

Nhà cầm quân người Na Uy muốn xây dựng đội hình giàu tham vọng, đặt niềm tin vào những nhân tố trẻ, giàu động lực chiến đấu cho Quỷ đỏ.

Ivan Perisic tháo chạy sang Arsenal

Bị MU hắt hủi, Ivan Perisic đang nóng lòng chuyển sang Arsenal trong bối cảnh HLV Unai Emery muốn bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng.

Quỷ đỏ từng nhiều năm theo đuổi Perisic nhưng giờ đã chuyển hướng sang các mục tiêu khác trẻ hơn. Điều đó mở ra cơ hội cho Arsenal, dù đội bóng thành London vẫn gặp khó khăn thiếu ngân quỹ.

{keywords}
Ivan Perisic muốn đầu quân Arsenal

Mùa trước, Arsenal thiếu hẳn một cầu thủ chạy cánh thực thụ, có thể tạt bóng hoặc gây đột biến ở biên. Emery đã nhắm đến Zaha, nhưng Perisic sẽ là mục tiêu thực tế và giá rẻ hơn.

Bản thân tuyển thủ người Croatia cũng muốn được sang Anh thi đấu ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Arsenal cố gắng mượn Perisic nhưng phía Inter Milan chỉ chấp thuận phương án bán đứt.

Từng được đánh giá rất cao ở khả năng tạt bóng và bứt phá tốc độ, nhưng hiện Perisic không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như cách đây một năm tại World Cup 2018.

* An Nhi