MU từng theo đuổi Milinkovic-Savic hè năm ngoái nhưng thương vụ 80 triệu bảng đã bị đổ bể khi các bên không đạt được thỏa thuận hợp đồng.

{keywords}
Milinkovic-Savic là trụ cột của Lazio

Năm ngoái, Jose Mourinho từng đích thân đến sân theo dõi Milinkovic-Savic thi đấu. Theo Gazzetta dello Sport, hiện phía Quỷ đỏ đã liên hệ trở lại với Lazio về trường hợp tuyển thủ người Serbia.

Dù phong độ của Milinkovic-Savic hiện không thực sự ổn định, nhưng ngay sau khi nhận được sự quan tâm từ đại gia nước Anh, Lazio đã phát giá 86 triệu bảng.

Mùa trước, Milinkovic-Savic gây sốt nhờ hàng loạt màn trình diễn ấn tượng, ghi được 12 bàn thắng. Tuy nhiên, anh mới chỉ 4 lần nổ súng mùa này.

Sở dĩ Solskjaer để mắt đến Milinkovic-Savic là bởi đang xuất hiện nhiều dấu hỏi liên quan đến tương lai Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp có thể sang Juventus hoặc Real Madrid nếu MU không được dự Champions League.

{keywords}
MU định đưa Milinkovic-Savic về thay Pogba

Milinkovic-Savic sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Pogba, bởi tiền vệ 23 tuổi này thi đấu đa năng, nhãn quan chiến thuật và khả năng chuyền bóng cũng khá tốt.

Icardi quyết tâm gia nhập Real Madrid

Mauro Icardi quyết tâm chạy khỏi Inter hè này sau khi từ chối đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Điểm đến lý tưởng của tay săn bàn người Argentina là Real Madrid.

Icardi đã không thi đấu cho đội bóng thành Milan suốt 2 tháng do những rắc rối hợp đồng trước khi trở lại đội hình chính vào tuần trước.

{keywords}
Icardi muốn đầu quân Real Madrid

Mặc dù vậy, chân sút 26 tuổi này đang đếm ngày ra đi. Tờ AS cho hay, đại diện Icardi đã liên hệ Real Madrid và anh có thể cập bến sân Bernabeu với giá 60 triệu Euro.

Vấn đề nằm ở chỗ, chủ tịch Real - Florentino Perez không thực sự thiết tha trong thương vụ trên bởi ông đang tập trung vào những cái tên trên hàng tiền vệ như Hazard, Pogba hay Eriksen.

Ngoài Real Madrid, Icardi cũng không thiếu những lời đề nghị hấp dẫn khác từ Juventus, Chelsea hay PSG.

* Đăng Khôi