- MU sắp có Willian với giá 60 triệu bảng, diễn biến mới Ronaldo đến Juventus là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/7.

MU tự tin sẽ ký được Willian

MU tin có thể loại đẹp Barcelona để thuyết phục Chelsea "nhả" Willian, theo cách thông thường mà quan trọng nhất: chịu rót hầu bao.

{keywords}
MU đẩy mạnh đàm phán mua Willian (phải) sau khi Brazil bị loại ở tứ kết World Cup 2018

Barca đã bị Chelsea khước từ khi đưa ra lời chào giá 50 triệu bảng cho chân sút Brazil. Tuy nhiên, với MU, dù là đối thủ tại Premier League, nhưng ông chủ Chelsea, Abramovich có thể gật một khi được giá.

Lý do, Chelsea cần ngân sách để mua về những nhân tố mới, trong khi Mourinho lại quá kết Willian.

MU đã chuẩn bị sẵn kế hoạch đẩy mạnh ký Willian, chân sút được Chelsea định giá ở mức tầm 60 triệu bảng.

Giờ đây, với việc Brazil đã phải dừng bước ở vòng tứ kết World Cup 2018, MU hi vọng sẽ đàm phán thành công, sớm hoàn tất thương vụ.

Năm nay, chợ chuyển nhượng Premier League sẽ đóng cửa sớm, vào tuần đầu tiên của tháng 8, trước khi mùa giải mới được khởi tranh, thay vì vào cuối tháng 8 như thường lệ.

Các thông tin trước đó cho hay, Chelsea bắn tiếng MU, sẽ chỉ để Willian đến nếu đối thủ đưa Martial lên bàn đàm phán theo chiều ngược lại.

Diễn biến mới Ronaldo đến Juventus

Đúng như Juventus lo ngại, Real Madrid đã đánh vào sự nhiệt tình của họ để vòi thêm tiền từ thương vụ Cristiano Ronaldo.

{keywords}
Real Madrid hét giá Ronaldo lên gấp rưỡi so với con số Juventus đề nghị

Mặc dù có sự đảm bảo từ siêu sao người Bồ, nhưng nhà vô địch Serie A đang gặp khó khi tiến hành đàm phán giá cả với lãnh đạo Kền kền.

Tờ La Stampa (Italia) cho hay, Real Madrid đòi thêm tiền từ Juventus. Mặc dù Chủ tịch Perez thấy con số 100 triệu euro cũng là được cho một ngôi sao đã 33 tuổi 5 tháng nhưng ông muốn nhiều hơn, khi biết Juventus quá yêu thích Ronaldo,

Cụ thể hơn, phía Real đã hét giá lên 150 triệu euro, nếu Juventus muốn có huyền thoại số 7, tức con số tăng lên gấp rưỡi so với giá Bà đầm già đề nghị.

Phía Juventus được cho đã rất sẵn sàng cho kế hoạch đón Ronaldo, và Real cũng chuẩn bị lễ chia tay cho tay săn bàn này. Nhưng Real muốn kiếm thêm tiền, một cách để họ kéo thời gian để chắc chắn tậu được Neymar rồi mới "bỏ" Ronaldo!

L.H