Paul Pogba được cho rất muốn rời khỏi MU, sau khi bị từ chối chuyển đến Real Madrid vào hè năm ngoái.

{keywords}
MU sẵn sàng đổi Paul Pogba lấy De Ligt

Gần đây, người đại diện Mino Raiola còn úp mở tung chiêu bằng tuyên bố sẽ đưa nhà vô địch thế giới đến Bernabeu cho bằng được.

Tuy nhiên, các báo cáo từ Tây Ban Nha cho thấy, Real Madrid giảm hẳn nhiệt quan tâm và sẽ chỉ mua Paul Pogba nếu MU hạ giá sâu so với định giá 120 triệu bảng cùng khoản lương gần 300.000 bảng/tuần.

Juventus thì còn sốt sắng hơn, dù cũng không mua Paul Pogba bằng mọi giá, nhất là cả thế giới đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Lão phu nhân có ý định các Paulo Dybala hoặc Pjanic.

Nhưng Daily Star loan báo, MU chỉ chấp nhận bán Paul Pogba cho Juventus, nếu CLB này chịu nhả De Ligt theo chiều ngược lại.

Nguồn tin nói rằng, Solskjaer rất muốn mang trung vệ người Hà Lan về Old Trafford, người đã chơi cực ấn tượng ở Ajax trước khi về Turin hồi năm ngoái.

Tại Juventus, De Ligt chưa thể hiện được nhiều bởi không có ‘duyên’ lắm với HLV Sarri, nên chỉ ra sân 15/26 trận của Juventus tại Serie A.

MU vốn thích De Ligt từ chuyển nhượng hè 2019 nhưng tuyển thủ Hà Lan đã chọn Juventus. Giờ Solskjaer tiếp tục giữ ý định mang anh về, và sẵn sàng trong hợp đồng trao đổi với Paul Pogba.

De Ligt có giá trị khoảng 85 triệu bảng, nghĩa là muốn sở hữu Paul Pogba thì Juventus phải bỏ ra thêm một khoản tiền mặt từ 20-30 triệu bảng theo mong muốn từ phía MU.

Cả Paul Pogba, De Ligt đều chung người đại diện là ‘cò bự’ Mino Raiola.

L.H