Người gác đền David De Gea chưa chịu gia hạn hợp đồng với MU khi đòi mức lương gần 400.000 bảng/tuần. Cả hai bên đều không chịu nhượng bộ nên viễn cảnh thủ môn người Tây Ban Nha ra đi là khá cao.

{keywords}
Pickford nổi lên từ World Cup 2018

"Gã nhà giàu" PSG sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón De Gea. Ở hoàn cảnh đó, các sếp Quỷ đỏ cũng lên danh sách hai thủ môn chất lượng lấp khoảng trống trong khung gỗ.

Người đầu tiên là Jordan Pickford - hiện đang trấn giữ cầu môn Everton và tuyển Anh. Sau kỳ World Cup 2018 thành công, phong độ của thủ thành 25 tuổi khá thất thường ở Goodison Park.

Mặc dù vậy, tiềm năng của Pickford vẫn còn lớn và Everton sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được khoản tiền trên 50 triệu bảng.

Cái tên khác nằm trong tầm ngắm MU là Jan Oblak. "Người nhện" của Atletico Madrid vẫn đang chơi cực hay trong màu áo Atletico Madrid.

{keywords}
Oblak bắt rất hay tại Atletico

Nếu muốn có sự phục vụ của thủ thành Slovenia, đội bóng thành Manchester phải chi khoản tiền kỷ lục Thế giới đối với một người gác đền - khoảng 85 triệu bảng.

Liverpool tậu Depay nếu Mane sang Real Madrid

Đội bóng thành phố cảng Liverpool đang theo dõi sát sao phong độ của Memphis Depay, trong bối cảnh tin đồn về việc Sadio Mane gia nhập Real hè tới ngày càng tăng cao.

Hồi 2015, Liverpool đã để mắt đến cầu thủ tấn công người Hà Lan. Nhưng rồi Depay lại quyết định theo HLV Van Gaal gia nhập MU thay vì đến Anfield.

{keywords}
Liverpool tăm tia Depay

Tại Old Trafford, Depay không thể thích nghi với áp lực nên sau đó đã đầu quân Lyon theo bản hợp đồng trị giá gần 20 triệu bảng.

Ở môi trường Ligue 1, Memphis Depay cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. Anh hiện đang là tay săn bàn số 1 của tuyển Hà Lan với 6 bàn thắng trong 8 trận gần nhất.

Tờ Mirror cho hay, Liverpool chuẩn bị sẵn hầu bao 50 triệu bảng để đưa Depay trở lại xứ sương mù, nếu Mane quyết định cập bến Bernabeu hè này.

* Đăng Khôi