Lukaku đã hướng trái tim sang San Siro, nơi Conte rất muốn anh lĩnh xướng hàng công Inter. Khúc mắc nằm ở vấn đề tiền bạc, khi đội bóng thành Milan đang cố gắng gom ngân quỹ đáp ứng mức phí 75 triệu bảng theo yêu cầu phía MU.

{keywords}
Lukaku sắp gia nhập Inter

Solskjaer chấp nhận để Lukaku ra đi và đã tính sẵn phương án thay thế. Nguồn tin từ La Colina de Nervion cho hay, Wissam Ben Yedder sẽ được MU chiêu mộ ngay khi họ bán đứt chân sút người Bỉ.

Ở tuổi 28, Ben Yedder được đánh giá là một trong những tay săn bàn lợi hại nhất tại La Liga lúc này, với 30 pha lập công trong 51 trận chơi cho Sevilla mùa trước.

Dù rất muốn giữ chân "sát thủ" người Pháp nhưng Sevilla khó lòng ngăn cản vụ chuyển nhượng, bởi trong hợp đồng giữa Ben Yedder và CLB có kèm điều khoản giải phóng trị giá 36 triệu bảng.

MU sẵn sàng chi tiền xé giao kèo Ben Yedder để anh sớm gia nhập đoàn quân Quỷ đỏ. Khi thương vụ thành công, Solskjaer sẽ luân phiên sử dụng Rashford và Ben Yedder trong vai trò tiền đạo cắm.

{keywords}
Solskjaer sẽ đưa Ben Yedder về thế chỗ

Bên cạnh đó, tài năng trẻ Mason Greenwood cũng được trao thêm cơ hội mùa tới tại những giải đấu cúp.

Tottenham dốc két 64 triệu bảng tậu Ndombele

Tờ L'Equipe nổi tiếng của Pháp xác nhận, Tottenham đã đồng ý bỏ ra 64 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Tanguy Ndombele từ Lyon.

Mức phí bao gồm 55 triệu bảng trả trước và 9 triệu bảng phụ phí dựa vào thành tích của Ndombele trong màu áo mới.

{keywords}
Tottenham chuẩn bị công bố Ndombele

Hiện Spurs vẫn còn đang tiếp tục đàm phán các điều khoản cá nhân với tiền vệ trẻ người Pháp. Ngay khi các bên đạt được sự nhất trí, nhà Á quân Champions League sẽ chính thức công bố tân binh đầu tiên sau gần một năm rưỡi.

Tanguy Ndombele chuẩn bị vượt qua Davinson Sanchez trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Tottenham. Anh được xem như là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ, để Pochettino xoay tua đội hình khi đội bóng phải tham dự nhiều mặt trận quan trọng.

Ndombele thuộc mẫu tiền vệ cơ động, nền tảng thể lực dồi vào nên tranh chấp khá tốt. Anh đã có bước tiến bộ vượt bậc ở Lyon mùa giải vừa qua và được nhiều ông lớn khác tại Ngoại hạng Anh để mắt đến như Man City hay MU.

* An Nhi