Nguồn tin độc quyền từ báo chí Anh xác nhận, Jadon Sancho đồng ý hầu hết các điều khoản chi tiết hợp đồng mà đội chủ sân Old Trafford mời anh đặt bút ký.

Chelsea cũng muốn có Sancho. Tuy nhiên, cầu thủ chạt cánh 20 tuổi này muốn gia nhập đoàn quân HLV Solskjaer, chỉ 3 năm sau khi rời Man City.

{keywords}
MU đạt thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho

SunSport cho biết thêm, thời hạn hợp đồng Sancho, mức lương, thưởng và điều khoản phá vỡ đã được các bên thảo luận kỹ càng trong bí mật từ vài tháng qua.

Giờ MU cần phải thống nhất mức phí chuyển nhượng với Borussia Dortmund, được dự báo sẽ trở thành cột mốc mới kỷ lục của bóng đá Anh.

Đội bóng nước Đức yêu cầu khoản tiền lớn hơn con số 89 triệu bảng mà MU từng bỏ ra để rước Paul Pogba từ Juventus về Old Trafford hồi 2016.

Rời sân Etihad năm 17 tuổi vì không được Pep Guardiola tạo điều kiện cho ra sân, giờ Sancho muốn quay trở lại quê nhà để chứng tỏ khả năng.

MU chính là đội bóng đầu tiên liên hệ với anh hè năm ngoái. Đến tháng 9/2019, Giám đốc Dortmund - ông Michael Zorc thừa nhận: "Một cuộc đàm phán đã được thiết lập. MU có mời đại diện của Sancho".

Theo thông tin từ nội bộ Quỷ đỏ, Jadon Sancho là mục tiêu số 1 mà Solskjaer yêu cầu sếp Ed Woodward cần mang về "nhà hát của những giấc mơ" hè này.

Lãnh đạo MU cũng ủng hộ Solskjaer chiêu mộ Jack Grealish và Jude Bellingham. Bên cạnh đó, họ sẵn sàng ngã giá với Tottenham về trường hợp chân sút Harry Kane.

Video top 10 cú ngược dòng ngoạn mục của MU ở Premier League:

* An Nhi