Tương lai tay săn bàn người Chile đang bất định khi Inter Milan từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt sau gần một mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn.

{keywords}
West Ham quan tâm đến Alexis Sanchez

Điều đó đồng nghĩa, Alexis Sanchez sẽ trở lại sân Old Trafford hè tới, dù Solskjaer và các sếp Quỷ đỏ rất muốn tống khứ "ông kễnh" hưởng lương cao này.

Nguồn tin từ Sport Witness cho hay, HLV Conte không hài lòng với những gì Alexis Sanchez thể hiện ở Inter, với chỉ duy nhất 1 pha lập công kể từ đầu mùa.

Gần đây, đại diện chân sút 31 tuổi này - Fernando Felicevich đã nhận được cuộc gọi từ West Ham để bàn về vấn đề chuyển nhượng.

Đội bóng thành London đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp để lĩnh xướng hàng công, trong bối cảnh Sebastien Haller hay Fornals đều gất thất vọng.

Tuy vậy, West Ham cũng đề nghị Sanchez giảm lương xuống còn mức 250.000 bảng/tuần, thay vì 390.000 bảng/tuần đang hưởng tại Old Trafford.

Cầu thủ đang nhận thù lao cao nhất tại West Ham là Andriy Yarmolenko với 115.000 bảng/tuần. Đây có thể được xem là bến đỗ cuối sự nghiệp của Sanchez nếu đồng ý cập bến.

MU đang làm mọi cách để đẩy anh ra khỏi Old Trafford nhằm giải phóng quỹ lương. Chính vì thế, Alexis Sanchez sang West Ham sẽ tốt cho cả ba phía.

* Đăng Khôi