Daniel James gia nhập sân Old Trafford từ Swansea hè năm ngoái. Anh có màn khởi đầu như mơ tại đội bóng mới, ghi 3 bàn trong 4 trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, sau đó tuyển thủ người Xứ Wales lại gần như mất hút, không có thêm pha lập công nào cho MU ở sân chơi quốc nội.

{keywords}
Daniel James quyết tâm tìm lại phong độ

Đặc biệt, nửa sau mùa giải, Daniel James đánh mất vị trí chính thức vào tay Mason Greenwood, chỉ thi thoảng được vào sân từ ghế dự bị.

Được biết, HLV Marcelo Bielsa từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng Daniel James và suýt đưa anh về sân Eland Road hồi đầu năm ngoái.

Leeds sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng chưa bao gồm phụ phí để đón Daniel James về hè này nhằm tăng cường sức mạnh tấn công cánh.

Tuy nhiên, Manchester Evening News cho hay, HLV Solskjaer vẫn tin dùng Daniel James, xem anh là một phần quan trọng trong kế hoạch tương lai ở MU.

James hiện vẫn còn thời hạn hợp đồng với đội bóng thành Manchester đến năm 2024. Bản thân anh cũng hạnh phúc với cuộc sống tại Manchester và quyết tâm tìm lại phong độ tốt nhất.

Trận mở màn mùa giải 2020/21, Daniel James xuất trận từ đầu trước Palace nhưng không để lại nhiều dấu ấn trước khi bị thay ra ở hiệp hai.

* An Nhi