Gareth Bale đang cần tìm bến đỗ mới sau khi HLV Zidane khẳng định, tiền vệ Xứ Wales không còn nằm trong kế hoạch thi đấu của Real Madrid mùa tới.

{keywords}
Bale đang đứng giữa ngã tư đường

Tháng tới, Gareth Bale sẽ bước sang tuổi 30. Anh còn thời hạn hợp đồng đến năm 2022, nhưng sự xuất hiện của tân binh Eden Hazard gần như khép lại cơ hội ra sân của Bale.

Một số ông lớn ở châu Âu quan tâm đến Bale, bao gồm cả MU - đội từng hai lần chiêu mộ hụt cầu thủ thuận chân trái này trong quá khứ.

Tuy nhiên, ESPN cho hay, HLV Solskjaer yêu cầu sếp Quỷ đỏ không thảo luận bất cứ điều gì liên quan đến trường hợp chuyển nhượng Gareth Bale.

Sau khi có sự phục vụ của tài năng trẻ Daniel James, ông thầy người Na Uy tiếp tục công cuộc tìm kiếm những nhân tố mới trẻ trung, phù hợp với sự phát triển lâu dài ở Old Trafford.

Gareth Bale là cầu thủ đẳng cấp, nhưng đội bóng thành Manchester sẽ tập trung vào đầu tư các cầu thủ tiềm năng, thay vì những bản hợp đồng đắt giá lớn tuổi.

Bản thân Bale muốn quay trở lại Premier League. Tuy nhiên, Tottenham không kham nổi mức lương mà anh yêu cầu. Trong khi Chelsea đang phải chịu án cấm chuyển nhượng.

Về phần MU, hiện họ đang xúc tiến ký tiếp hai cầu thủ mới trong tháng 6 này để củng cố vị trí hậu vệ phải (Wan-Bissaka) và tiền vệ trung tâm (Bruno Fernandes).

* Đăng Khôi