- HLV Solskjaer hy vọng De Gea và Martial sớm ký hợp đồng mới với MU. Chelsea có thể chiêu mộ Mats Hummels với giá 30 triệu bảng... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 30/12.

Liverpool vùi dập Arsenal: Hình bóng nhà vua

MU ra điều kiện bán Pogba, Liverpool mua "Totti mới"

Firmino lập hat-trick, Liverpool vùi dập Arsenal

Cả thủ thành De Gea và Martial đã bác bỏ lời đề nghị gia hạn mà lãnh đạo Quỷ đỏ gửi đến trước thời điểm Solskjaer lên thay Mourinho.

{keywords}
Martial chưa đặt bút ký vào hợp đồng mới với MU

Chiến lược gia tạm quyền người Na Uy dự định sẽ nói chuyện với cả hai cậu học trò nhằm thuyết phục họ nhanh chóng cam kết tương lai lâu dài và trở thành một phần lịch sử của CLB.

Hoàn cảnh của bộ đôi trên khiến lãnh đạo MU phải kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng, nhằm tránh nguy cơ De Gea cùng Martial trở thành cầu thủ tự do hè năm tới.

Giao kèo mời có thời hạn 5 năm đã được đặt lên bàn thương lượng nhưng chưa cầu thủ nào chính thức ký. Solskjaer chia sẻ quan điểm của mình:

"Tôi biết CLB muốn họ sớm đặt bút ký vì cả De Gea và Martial là những cầu thủ chất lượng hàng đầu. Họ đang ở nơi tốt nhất cho các cầu thủ. MU chính là đội bóng lớn nhất hành tinh.

{keywords}
De Gea vẫn thể hiện phong độ tốt

Tôi hy vọng mình có thể giúp đỡ và đưa ra những ý kiến tốt nhất để họ nghĩ sâu sắc hơn nữa về chuyện gắn bó lâu dài với đội bóng thành Manchester."

Bayern đòi 30 triệu bảng nếu Chelsea muốn lất Hummels

Trung vệ 30 tuổi người Đức không còn là sự lựa chọn hàng đầu dưới tuyến phòng ngự Bayern Munich mùa này. Hummels thường xuyên bị HLV Niko Kovac đẩy lên ghế dự bị thời gian qua.

Bởi vậy, cựu cầu thủ Dortmund cũng đã tỏ ý định muốn ra đi ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Hummels bật tín hiệu đèn xanh, Chelsea lập tức nhảy vào tiếp cận.

{keywords}
Chelsea định chiêu mộ Hummels

Cái giá mà lãnh đạo Bayern đưa ra trong thương vụ này là 30 triệu bảng. Tuy nhiên, Hùm xám cần tuyển được người thay thế rồi mới cho phép Hummels rời sân Allianz Arena.

Hummels từng thi đấu rất hay giúp tuyển Đức vô địch World Cup 2018. Mặc dù vậy, thời gian gần đây phong độ của anh giảm sút và không còn giữ được tốc độ cũng như thể lực tốt.

HLV Chelsea - Maurizio Sarri đã yêu cầu Giám đốc Thể thao Chelsea - Marina Granovskaia tìm kiếm một trung vệ hàng đầu và Hummels trở thành mục tiêu số 1 mà đội bóng thành London đang nhắm đến.

* Đăng Khôi