Jadon Sancho vẫn là mục tiêu số 1 của HLV Solskjaer. Tuy nhiên, nguồn tin từ nội bộ Old Trafford cho hay, các sếp Quỷ đỏ sẽ cấp ngân quỹ để MU đưa về những cái tên khác trong bối cảnh thương vụ Sancho vẫn giậm chân tại chỗ.

{keywords}
MU vẫn khao khát có Sancho

Cuộc đàm phán với đại diện Sancho và Dortmund cần "bước đột phá mạnh mẽ" thì mới thành công, bởi đội bóng nước Đức từ chối giảm mức phí đề nghị 108 triệu bảng.

MU cũng cần tăng cường lực lượng ở những vị trí khác. Hiện nhà cầm quân người Na Uy muốn tuyển thêm một hậu vệ trái, trung vệ và một tiền đạo cắm.

Nguồn tin từ MEN cho hay, cầu thủ chạy cánh Xứ Wales - David Brooks nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ từ hơn một năm nay.

Bournemouth định giá Brooks 50 triệu bảng mùa trước khiến MU chùn bước. Nhưng giờ đội chủ sân Vitality đã xuống hạng nên có thể chấp nhận mức phí 30 triệu bảng.

Douglas Costa cũng nằm trong tầm ngắm Solskjaer. Nếu hụt Sancho, MU có thể mượn cầu thủ chạy cánh Brazil một năm, hoặc rước về lão tướng Ivan Perisic.

{keywords}
King có thể quay trở lại Old Trafford

Ngoài ra, các tuyển trạch viên Quỷ đỏ còn cực kỳ ấn tượng trước sự phát triển của tài năng trẻ 21 tuổi người Ukraine - Vitaliy Mykolenko (Dynamo Kiev).

Bên hành lang trái, hai cái tên được nhắc đến để cạnh tranh vị trí với Luke Shaw thường xuyên chấn thương là Sergio Reguilon (Real Madrid) và Alex Telles (Porto).

Odion Ighalo sẽ trở lại Trung Quốc vào đầu năm 2021. Bởi vậy, ông thầy Na Uy cũng tìm một tiền đạo cắm thay thế.

Joshua King nhiều khả năng được chiêu mộ, sau khi MU mua hụt hồi đầu năm với lời đề nghị 20 triệu bảng. Bản thân chân sút Na Uy cũng khao khát quay về Old Trafford, nơi anh từng có 4 năm phục vụ hồi trẻ.

Dưới hàng thủ, nếu thanh lý được Chris Smalling, Phil Jones và Marcos Rojo, MU sẽ dùng tiền tái đầu tư vào tài năng trẻ đầy triển vọng Dayot Upamecano.

* An Nhi