- MU nóng Zidane thay Mourinho, PSG sẵn sàng chi bạo mua Rakitic của Barca với giá khủng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/8.

MU nóng Zidane thay Mourinho

Mourinho đang trải qua mùa giải thứ 3 ở MU, và sóng ngầm âm ỉ trong phòng thay đồ Old Trafford, với nhiều tin đồn liên quan "ghế nóng" của nhà cầm quân người Bồ.

{keywords}
Zidane được cho là thay thế hoàn hảo cho Mourinho ở MU

Tờ Mirror cho hay, Jose Mourinho đã tâm sự với bạn bè rằng, nếu không phải là MU thì ông đã từ chức rồi, sau khi chuyện mua sắm hè 2018 kết thúc trong thất bại. Mourinho quá nản với cách giải quyết vấn đề của Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward, người chịu trách nhiệm về chuyển nhượng của MU.

Cựu HLV Chelsea cho dù có thúc giục thì vị quan chức này vẫn nhất quyết không chi thêm tiền để mang về một trung vệ vào phút chót cho Quỷ đỏ, sau các mục tiêu như Maguire, hay Toby Alderweireld. Chưa kể, kế hoạch nhắm mua 1 cầu thủ chạy cánh cũng chẳng đi đến đâu.

Mourinho phải đối mặt với thách thức gần ở phía trước: trận đấu với Tottenham vào đêm thứ Hai này, mà chỉ có chiến thắng mới giúp những mâu thuẫn, bất ổn trong nội bộ đội không leo thang.

Nếu không phải MU giàu truyền thống, có một Sir Alex vĩ đại, Mourinho được cho đã từ chức rồi, khi mà chưa bước vào giải đã thấy quá thua kém so với Man City, hay Liverpool tăng cường lực lượng đáng gờm.

Trong khi đó, Daily Mail loan báo, nhìn thấy một MU "lung lay" như vậy, Zinedine Zidane cũng nói với bạn bè, hi vọng nhận được cuộc gọi từ lãnh đạo MU, nếu quyết định sa thải Mourinho.

Zidane đột ngột rời Real Madrid, chỉ ít ngày sau khi cùng đội bóng Hoàng gia lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League. Cựu danh thủ Pháp hiện đang nghỉ ngơi và được cho quan tâm ngồi "ghế nóng" MU cũng như thử sức ở Premier League.

Và người ta nhắc thêm một Zidane trên đường bén duyên MU, khi xuất hiện chung trong quảng cáo một thương hiệu lớn cùng Paul Pogba - rắc rối nổi cộm với Mourinho.

Ngoài Zidane là ứng viên số 1, những ứng viên khác cũng được nhắc đến thay Mourinho như Conte, Pochettino,...

PSG mua Rakitic của Barca với giá khủng

Theo tin từ tờ Sport, đội bóng nhà giàu Pháp, PSG sẵn sàng bỏ ra 90 triệu euro để thuyết phục Barca bán Ivan Rakitic, tiền vệ có mùa hè World Cup 2018 thành công cùng tuyển Croatia.

{keywords}
PSG sẵn sàng mua Rakitic giá khủng

PSG hi vọng có thể mở đàm phán và "chốt hạ" với đội bóng xứ Catalan trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào 31/8.

Rakitic là một trụ cột của Barca, tuy nhiên ở tuổi, giá của tiền vệ Croatia sẽ giảm đi trong thời gian tới, một yếu tố có thể khiến đội chủ sân Nou Camp phải xem xét khi nhận được đề nghị khủng từ PSG.

Rakitic có hợp đồng với Barca đến 2021, với phí giải phóng là 125 triệu euro. Gần đây, theo nguồn Mundo, anh được cho yêu cầu CLB tăng lương để tương xứng với đóng góp cho đội.

Phía Barca vẫn chưa đả động đến chuyện này, trong khi PSG sẵn sàng trả cho Rakitic nhiều hơn, để lôi kéo anh đến sân Công viên các Hoàng tử.

Tuy nhiên, có lý do khiến Rakitic dù mê tiền PSG thì cũng khó rời do gia đình anh đang sống yên ổn và thích thú với cuộc sống ở Tây Ban Nha.

L.H