MU vừa khởi động lại chiến dịch "săn" Antoine Griezmann, mục tiêu mà Phó Chủ tịch Ed Woodward luôn mơ ước trong 3 năm nay.

Daily Mail đưa tin, MU bắt đầu liên hệ với Barca để thảo luận chuyển nhượng.

{keywords}
MU chi đậm lấy Griezmann

Cơ hội để MU chiêu mộ Griezmann sáng lên khi Lionel Messi quyết định ở lại Barca.

Trong gần 2 tuần qua, Messi và Barca tranh cãi căng thẳng về tương lai, khi ngôi sao người Argentina không hài lòng với dự án mới của CLB xứ Catalunya.

Messi sau cùng quyết định ở lại, và Barca cũng phải xuống nước, trao quyền lực cho cầu thủ 33 tuổi này trong phòng thay đồ.

Trước việc Messi ở lại và tiếp tục có tiếng nói lớn nhất, Griezmann chịu ảnh hưởng lớn nhất, khi quan hệ giữa hai người không tốt trong một năm qua.

Từ Tây Ban Nha, Mundo Deportivo cũng cho biết, tương lai của Griezmann thuộc về Premier League.

Theo Mundo Deportivo, HLV Ronald Koeman xây dựng đội hình quanh Messi, đồng thời phát triển Ansu Fati và Ousmane Dembele.

MU từng nhiều lần thất bại trong đàm phán với Griezmann, và Phó Chủ tịch Ed Woodward hy vọng sẽ thành công trong cuộc đàm phán này.

Hướng đến mùa giải 2020-21, MU gần như sẽ bỏ qua Jadon Sancho - người vừa tuyên bố những thông tin anh liên hệ với đội chủ sân Old Trafford chỉ là "sản phẩm của truyền thông", để tập trung lấy Griezmann.

MU chấp nhận chi 107 triệu bảng - kỷ lục trong lịch sử CLB - để lấy Griezmann, và trao cho ngôi sao 29 tuổi này chiếc áo số 7.

ĐP