MU trở lại mục tiêu Milinkovic-Savic

Paul Pogba đang tiến những bước rời Old Trafford, và MU buộc phải lên kế hoạch tìm kiếm giải pháp thay thế ngôi sao người Pháp.

{keywords}
MU chọn Milinkovic-Savic thay Pogba

Theo báo chí Anh, Sergej Milinkovic-Savic là ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ, để thay thế vai trò mà Pogba để lại.

MU đã theo đuổi Milinkovic-Savic từ rất lâu. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau mà thương vụ này không thành hiện thực.

Thời gian qua, Milinkovic-Savic không có ý định rời Lazio. Giờ đây, anh đang tính đến việc tìm trải nghiệm mới, cũng như mức thu nhập tốt hơn.

Milinkovic-Savic mới 24 tuổi, hoàn toàn phù hợp với dự án lâu dài mà HLV Solskjaer đang hướng đến ở Old Trafford. Tiền vệ người Serbia được xem như thủ lĩnh của dự án trẻ này.

Calciomercato đưa tin, MU dự định chi 75 triệu euro cho Lazio (khoảng 67,2 triệu bảng), để lấy Milinkovic-Savic. Con số này chỉ bằng một nửa doanh thu mà Quỷ đỏ dự định có được từ Pogba (150 triệu euro; khoảng 134,4 triệu bảng).

Inter đàm phán ký Dani Alves

Tuttosport đưa tin, Inter đang đẩy nhanh quá trình tiếp xúc với Dani Alves, và nhiều khả năng giành được hậu vệ người Brazil.

Dani Alves đã rời PSG theo dạng tự do. Anh nhận được rất nhiều đề nghị từ các CLB lớn ở châu Âu.

{keywords}
MU đang đàm phán nhanh với Dani Alves

Đáng chú ý có MU, Man City, Barca, Inter. Bên cạnh đó, Dani Alves cũng là mục tiêu của các đội bóng Trung Quốc.

Dù vậy, theo Tuttusport, Dani Alves không muốn sang Trung Quốc, ít nhất là thời điểm này. Mục tiêu của cầu thủ 36 tuổi người Brazil là chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu.

Dani Alves có tham vọng chơi bóng đỉnh cao nhiều năm nữa, để hy vọng giành một suất cùng Brazil tham dự World Cup 2022 tại Qatar.

Mới đây, đích thân HLV Antonio Conte và TGĐ Beppe Marotta có những cuộc gọi để thuyết phục Dani Alves đồng ý gia nhập Inter.

Dani Alves có mối quan hệ khá tốt với Beppe Marotta, người từng đưa anh về Juventus. Đây là cơ sở để Inter hy vọng giành chiến thắng trước các đối thủ khác.

Kim Ngọc