Nhiều thành viên cấp cao Quỷ đỏ cho rằng trình độ của Bruno Fernandes đang bị thổi phồng quá mức, dù thực tế anh vừa chơi cực tốt tại giải Bồ Đào Nha, góp dấu giầy trong hơn 50 bàn thắng mùa 2018/19.

{keywords}
Lãnh đạo MU không hoàn toàn ủng hộ Solskjaer mùa Bruno Fernandes

Solskjaer "chấm" Bruno Fernandes, tin rằng tuyển thủ 24 tuổi sẽ thổi luồng gió mới cho tuyến giữa MU, nhờ khả năng sút xa và chớp cơ hội ấn tượng.

Đội trưởng Sporting Lisbon được ví như "Lampard mới" với các cú nã pháo đẹp mắt thành bàn. Không những vậy, Bruno Fernandes còn đóp góp nhiều vào lối chơi chung của toàn đội.

Vấn đề nằm ở chỗ, đại điện Bồ Đào Nha khăng khăng đòi số tiền chuyển nhượng 70 triệu bảng. Trong khi các sếp Red Devils chỉ duyệt chi 50 triệu bảng cho thương vụ trên.

Nguồn tin từ Correio da Manha cho hay, Bruno Fernandes mới chỉ nổi lên được một mùa và chưa có kinh nghiệm chinh chiến ở môi trường khắc nghiệt Ngoại hạng Anh.

Chính vì thế, lãnh đạo MU hoài nghi về khả năng thành công của Fernandes nếu gia nhập CLB. Đặc biệt sức ép tại Old Trafford vốn rất lớn, từng chôn vùi tài năng của những cái tên đẳng cấp như Mkhitaryan, Alexis Sanchez hay Fred.

Các nhân vật chóp bu Quỷ đỏ không 100% ủng hộ Solskjaer trong việc chiêu mộ Bruno Fernandes, trừ khi Sporting Lisbon xuống nước, chấp nhận bán cầu thủ dưới mức giá đề nghị.

Sau khi hoàn tất hai bản hợp đồng Daniel James và Wan-Bissaka, MU chuẩn bị đón tân binh thứ 3 là Harry Maguire. Họ sẽ tiếp tục lùng sục thị trường để tuyển thêm một tiền vệ nhằm kiện toàn đội hình trước mùa giải mới.

* Đăng Khôi