Sky Sports Italy xác nhận, lời đề nghị 65 triệu bảng (70 triệu euro) mà nhà Á quân Champions League gửi đến đại bản doanh Juventus đã được chấp nhận.

{keywords}
Juventus đồng ý lời đề nghị 65 triệu bảng Tottenham hỏi mua Dybala

Tuy nhiên, thương vụ chuyển nhượng sẽ còn phụ thuộc vào quyết định cá nhân Dybala, bởi anh từng đòi hỏi mức lương cao chót vót khi MU tiếp cận.

Đến thời điểm hiện tại, Tottenham mới chi ra 75 triệu bảng để đưa về hai tân binh Tanguy Ndombele và Clarke. Trong phiên chợ cuối, họ đột ngột tăng tốc với Dybala và mượn cả Coutinho.

Tiền vệ người Brazil được Barcelona bật đèn xanh cho phép ra đi dưới dạng cho mượn. Mặc dù vậy, Spurs sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với kình địch Arsenal trong thương vụ này.

Trở lại trường hợp Dybala, hôm 5/8, chân sút 25 tuổi đã có buổi kiểm tra sức khỏe ở Juventus và bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Paulo Dybala yêu cầu mức lương 350.000 bảng/tuần mới đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Nhưng điểm mấu chốt, người đại diện của anh - Jorge Antun còn đòi 13,7 triệu bảng tiền bản quyền hình ảnh trả cho bên thứ ba.

Các sếp MU rất bức xúc trước những đề nghị quá đáng trên nên đã quyết định hủy kèo. Thay vào đó, Quỷ đỏ xúc tiến đàm phán Christian Eriksen trong phiên chợ chót.

Về phần Juventus, họ đang rất muốn tống khứ Dybala vì anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Sarri. Thế nên, lúc nhận được mức giá từ Spurs, lãnh đạo "bà đầm già" gật đầu ngay tắp lự.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY:

* Đăng Khôi