Đội bóng thành Manchester muốn mượn Bale nhưng không kèm điều khoản mùa đứt vào năm sau, khi ngôi sao thuận chân trái sẽ bước sang tuổi 32.

{keywords}
MU tính đến phương án mượn Gareth Bale

Hiện Gareth Bale vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu, hưởng mức lương cao chót vót 600.000 bảng/tuần trước thuế.

Vì muốn cắt giảm quỹ lương nên lãnh đạo Real Madrid đang tìm mọi cách để tống khứ "ông kễnh" người Xứ Wales.

Los Blancos sẵn sàng bán đứt Gareth Bale cho MU giá 18,5 triệu bảng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ xem anh là phương án "chữa cháy" trong ngắn hạn.

Thông tin Bale gia nhập sân Old Trafford đang rộ lên trên các mặt báo, bởi hy vọng MU có được Sancho là rất thấp khi Dortmund cương quyết không hạ giá bán.

Được biết, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Sancho. Nhưng họ không thể đáp ứng đòi hỏi 120 triệu euro tiền mặt (108 triệu bảng Anh) mà CLB nước Đức yêu cầu.

{keywords}
Solskjaer đang xem xét các lựa chọn bên cánh phải

Lãnh đạo Red Devils cho rằng, đây là số tiền chuyển nhượng quá lớn với một cầu thủ mới 20 tuổi trong bối cảnh bóng đá châu Âu bị ảnh hưởng về tài chính do dịch Covid-19.

Chính sách của Solskjaer là đưa về những cầu thủ trẻ tiềm năng, khát khao cống hiến cho Quỷ đỏ. Dẫu vậy, ông cũng không bỏ qua cơ hội ký với một trong những cầu thủ hàng đầu như Bale, dày dạn kinh nghiệm chinh chiến châu Âu.

Trong quá khứ, MU từng ba lần cố gắng chiêu mộ Gareth Bale thời Sir Alex, David Moyes rồi Mourinho nhưng đều bất thành.

* An Nhi