MU chi tiền kỷ lục mua Varane

MU đang bước vào cuộc thảo luận mới với Real Madrid, nhằm dứt điểm mục tiêu chuyển nhượng Raphael Varane.

{keywords}
MU chấp nhận chi kỷ lục để có Varane

Don Balon tiết lộ, Real Madrid gần như không còn giữ được Varane, dù HLV Zinedine Zidane chủ động nói chuyện với anh.

Vì thế, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận bán Varane để đầu tư cầu thủ mới, nhưng cũng đòi hỏi mức giá cao.

Cụ thể, Real Madrid yêu cầu số tiền chuyển nhượng 100 triệu euro. Con số này khiến Juventus phần nào chùn bước, nhưng MU thì không.

MU đang cần cuộc cách mạng triệt để, nhằm trở lại đỉnh cao trong thời gian nhanh nhất. Varane là một ưu tiên của Phó chủ tịch Ed Woodward lẫn HLV Solskjaer.

Khi vụ chuyển nhượng hoàn tất, Varane sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử. Cầu thủ người Pháp cũng được hứa hẹn mức lương 15 triệu euro mỗi mùa (tương đương 300.000 bảng/tuần).

Barca mừng ngôi vương bằng De Ligt

Mundo Deportivo và giới báo chí Catalunya cho biết, Barca chuẩn bị mừng chức vô địch La Liga bằng việc chiêu mộ Matthijs de Ligt.

Barca chỉ còn cách ngôi vô địch La Liga 2018-19 đúng 3 điểm nữa. Đội quân của HLV Valverde gần như chắc chắn đạt mục tiêu vào đêm nay (27/4).

{keywords}
Barca mừng ngôi vương La Liga bằng hợp đồng với De Ligt

Đây sẽ là chức vô địch thứ 26 trong lịch sử Barca, và là danh hiệu La Liga thứ 8 trong 11 mùa giải gần nhất.

Trước đó, Barca đã lấy được Frenkie De Jong từ Ajax, với giá 75 triệu euro (cùng 11 triệu euro trả sau). Hai bên đang đàm phán để chốt hạ vụ De Ligt.

Dự kiến, Barca sẽ chi thêm 70 triệu euro cho Ajax để sở hữu trung vệ mới 19 tuổi người Hà Lan (20 tuổi vào ngày 12/8), và là đội trưởng của CLB thành Amsterdam.

Hiện tại, hai bên chưa công bố chính thức kết quả thảo luận, vì muốn để De Ligt tập trung cùng Ajax đá hai lượt bán kết Champions League với Tottenham.

Barca đang xem xét đưa vào bàn đề nghị 1 cầu thủ trẻ (có thể là Jean-Clair Todibo), để giảm phần nào chi phí chuyển nhượng De Ligt.

Kim Ngọc